NHẠC » Tin tức

Độc quyền: Lộ ảnh T-ara, Infinite và TEEN TOP dùng bữa tối

Thứ tư, 28/11/2012 17:34

(Ngoisao.vn) - Hàng loạt nhóm nhạc Hàn tên tuổi T-Ara, DBSK, KARA, BEAST, Miss A, B1A4, B.A.P, TEENTOP, FT Island.. đã có mặt tại Hà Nội trưa hôm nay và tham dự buổi họp báo trước đêm K-pop Festival.

Ngay sau khi làm náo động sân bay Hà Nội vào buổi trưa hôm nay (28.11.2012), dàn sao Hàn lại tiếp tục thu hút một lượng đông đảo người hâm mộ về phía khách sạn Crowne Plaza, khi buổi họp báo chương trình "Đại nhạc hội VIệt - Hàn" sẽ được tổ chức tại tầng 3 khách sạn lúc 18h tối. 

Tuy nhiên trước đó, phóng viên Ngoisao.vn đã có được 1 vài hình ảnh của dàn sao tham dự buổi họp báo, khi họ dùng bữa tối trước khi chính thức tham gia chương trình.

Các thành viên Infinite trong bữa ăn sang trọng trước buổi họp báo

T-ara

  TEEN TOP

Dù tiết trời Hà Nội rất lạnh và mưa nhỏ, các fan vẫn đứng xếp thành hàng dài xung quanh khu vực khách sạn, khiến một lực lượng không nhỏ cảnh sát phải đứng túc trực.

Những fans kém may mắn không có cơ hội trực tiếp góp mặt trong buổi họp báo, vẫn túc trực bên ngoài cổng chính của khách sạn để hy vọng gặp được thần tượng

Buổi họp báo cùng đêm đại nhạc hội  thuộc khuôn khổ chương trình kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. Đây là lần "đổ bộ" hoành tráng nhất từ trước tới nay của sao Hàn sang Việt Nam. Với phong thái chuyên nghiệp và tự nhiên, các sao tỏ ra vô cùng thân thiện trước những câu hỏi của cánh phóng viên. Những tiết mục biểu diễn sôi động và hào hứng giữa không gian ấm cúng của buổi họp báo báo hiệu một đêm diễn thành công rực rỡ mà không biết bao người hâm mộ Việt Nam đang nóng lòng chờ đợi vào tối mai.

Cùng ngắm nhìn cận cảnh nhan sắc của những tên tuổi nổi tiếng đã làm mưa gió nền âm nhạc Hàn trong những năm gần đây:

       Hyomin (T-ara)

Các thành viên T-ara

EunjungJiyeon

QriBoram

Các thành viên T-ara lên nhận quà lưu niệm từ fans Việt

KARA chỉ xuất hiện với 4 thành viên

Háo hức nhận những chiếc nón lá từ fans

Infinite

TEEN TOP

Jun Hyung Yoseob (BEAST)

    TVXQ

Changmin Yunho (TVXQ)

  

  

  

  

     

Ngoisao.vn Team