NHẠC » Tin tức

Đội Hồ Ngọc Hà rủ nhau đi chụp hình studio

Thứ tư, 24/10/2012 15:06

(Ngoisao.vn) - Team Hồ Ngọc Hà được xem là đội hình đẹp nhất của Giọng Hát Việt khi sở hữu nhiều gương mặt 'nam thanh nữ tú'.

Đây cũng là team sở hữu nhiều giọng hát trẻ đầy triển vọng được khán giả yêu thích nồng nhiệt như: Tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh Hương, Hương Giang, Thái Trinh, Thiệu Bảo Trang, Bùi Anh Tuấn, Đào Bá Lộc. Và đây cũng là Team luôn nhận được nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, truyền thông cũng như thường xuyên nhận được các lời mời tham gia biểu diễn, quảng cáo.

Ngoài việc tập luyện cho các đêm thi của chương trình, Hồ Ngọc Hà còn giúp các bạn thí sinh được học thêm rất nhiều kỹ năng khác để hoàn thiện mình hơn như: kỹ năng giao tiếp, ứng xử tại trường JRP, giải phóng hình thể, luyện thanh, tập thể hình… nhằm giúp các bạn được những gì tốt nhất khi biểu diễn. Đặc biệt Team Hồ Ngọc Hà cũng là team duy nhất được thực hiện album chung với nhau mang tên The best song of Team Hồ Ngọc Hà. 14 cá tính, 14 gương mặt được giúp đỡ chọn bài, thu âm để cùng nhau ra mắt chung một sản phẩm. Song song đó 14 thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà cũng có một buổi ra mắt album The best song of Team Hồ Ngọc Hà khá thành công, đây được xem như một món quà kỷ niệm của cả Team.

Đặc biệt trong thời gian qua, khi bắt đầu vòng live show, Hồ Ngọc Hà và toàn bộ Team đã được ê kíp chụp ảnh người nước ngoài mời chụp hình cho một tạp chí nước ngoài, với phiên bản Việt – Elle. Mặc dù rất bận rộn với lịch làm việc của chương trình nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn thu xếp thời gian để cùng các học trò của mình chụp hình cho một tạp chí này. Bộ ảnh này của Hồ Ngọc Hà và Team được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Mikael và êkip đến từ Hồng Kông.

Buổi chụp hình đã diễn ra trong không khí vô cùng tất bật, rất chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần vui nhộn bởi sự nghịch ngợm và hài hước của các thành viên.

Có thể nói đây cũng là những khoảnh khắc đáng nhớ của các bạn khi tham gia Giọng Hát Việt cùng với huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Thời gian sắp tới các thí sinh sẽ có dịp được làm việc với nhiều ekip làm nghề chuyên nghiệp và nổi tiếng khác.

Photo: Thanh Nhàn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới