NHẠC » Tin tức

Đội Thanh Duy Idol vô địch 'Cùng Nhau Tỏa Sáng'

Thứ bảy, 01/11/2014 21:24

(Ngoisao.vn) – Sau gần 2 tháng tổ chức, tối qua (31/10) đêm chung kết xếp hạng của chương trình “Cùng Nhau Tỏa Sáng” đã diễn ra khá hoành tráng với chiến thắng thuộc về đội chơi “Hahaha”.

Với số điểm tuyệt đối, "Hahaha" xuất sắc trở thành Quán quân “Cùng Nhau Toả Sáng” mùa đầu tiên với giải thưởng tiền mặt là 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, "Hahaha" còn nhận được giải Đội chơi được khán giả bình chọn nhiều nhất. Đội "Toả Sáng" về nhì cùng giải thưởng tiền mặt là 150 triệu đồng. "Cứ Như Thế" đứng thứ 3 cùng giải thưởng tiền mặt là 100 triệu đồng.

Trước đó, đội “Hahaha” xuất hiện với phần dàn dựng và đu bay trên sân khấu khá hoành tráng, đội “Hahaha” đã cuốn hút tất cả khán giả. Trong tiết mục nhạc kịch “Rừng xanh”, “Hahaha” kể về câu chuyện của muông thú chuẩn bị đưa con người (Thanh Duy thủ vai) lên làm chúa tể của khu rừng, nhưng lại bị nhân vật của Khả Như ra sức ngăn cản vì cho rằng con người là mối họa của môi trường.

Có thể thấy, ngay từ đầu chương trình đến đêm chung kết xếp hạng, "Hahaha" luôn thể hiện được tài năng và sự sáng tạo của mình bằng những tiết mục sinh động, đầy màu sắc nhưng ẩn chứa trong đó luôn là những thông điệp ý nghĩa, sâu sắc.

Đội “Cứ Như Thế” với tiết mục nhạc kịch: “Tình yêu đích thực”, một phiên bản mới của câu chuyện cổ tích nàng tiên cá. Tiếp nối sự thành công với việc “giả gái” trong các đêm thi trước, Minh Xù tiếp tục vào vai nàng Bạch tuộc đanh đá và Hải Triều hóa thân thành nàng Tiên Cá. Riêng Đinh Huy vẫn giữ vẻ ngoài nam tính của mình trong vai chàng hoàng tử.

Thay đổi hình ảnh quen thuộc, an toàn và chỉn chu trong từng tiết mục của mình ở các đêm thi trước, đến với đêm chung kết, đội “Tỏa Sáng” mang đến màu sắc hoàn toàn mới lạ với trích đoạn cải lương “Lữ Bố hí Điêu Thuyền”. Tiết mục xoay quanh mối quan hệ của Lữ Bố, Tư Đồ và Điêu Thuyền với khung cảnh diễn ra tại nhà của Tư Đồ. Trong đó, Khánh Ngọc lần đầu tiên “giả trai” cực kì nam tính trong vai Lữ Bố, MC Anh Quân đạo mạo thủ vai Tư Đồ. Riêng Gia Bảo, anh khá thành công khi hóa thân thành nàng Điêu Thuyền dịu dàng và không kém phần đanh đá.

Ngay sau chương trình này kết thúc, “Solo cùng Bolero” – cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát ở dòng nhạc bolero - do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang thực hiện sẽ tiếp tục lên sóng cùng khung giờ của "Cùng Nhau Tỏa Sáng" (20h30 thứ Sáu hàng tuần trên THVL1, dự kiến bắt đầu từ ngày 14/11/2014).

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới