NHẠC » Tin tức

Đội Thu Minh và Trần Lập "phiêu" ngay trên sàn tập

Thứ sáu, 16/11/2012 10:56

(Ngoisao.vn) - 8 giọng ca của hai đội Thu Minh, Trần Lập đã có buổi tập hết mình tại phòng trà We, hứa hẹn đêm thi đấu gay cấn vào chủ nhật tới.

Sau nhiều buổi tập luyện căng thẳng trước đó, Hương Tràm, Xuân Sơn, Trúc Nhân, Trần Nghĩa, cùng với Kim Loan, Thùy Linh, Văn Thắng, Kiên Giang đã có buổi tập lần cuối cùng band nhạc tại Phòng trà We vào chiều ngày 15/11/2012. Tại đây, Huấn luyện viên và Giám đốc âm nhạc đã có những góp ý, chỉnh sửa cuối cùng cho từng thí sinh đội mình.

Ca sỹ Đoan Trang cũng có mặt tại buổi tập

   Hương Tràm với hình ảnh trẻ trung khoẻ khoắn

 

 

 

 

Đêm thi này, đội Trần Lập sẽ 4 ca khúc tiếng Việt với 4 màu sắc khác nhau trong khi ở đội Thu Minh, Hương Tràm và Trúc Nhân tiếp tục đón nhận thử thách từ Huấn luyện viên của mình với hai ca khúc tiếng Việt theo đúng sở trường của hai bạn. 

 

Ông bố trẻ Dương Trần Nghĩa tiếp tục lựa chọn một ca khúc tiếng Anh

 

 

Trong 8 tiết mục thi, chỉ có hai ca khúc tiếng Anh của Đỗ Xuân Sơn và Dương Trần Nghĩa, đặc biệt Xuân Sơn sẽ gây bất ngờ khi thể hiện một ca khúc bán cổ điển của giọng tenor lừng danh người Ý Andrea Bocelli.

 

 

Nếu liveshow 05 nổi bật với thành công của Trúc Nhân khi cover lại "Thu Cạn" của Nguyên Thảo thì ở Liveshow 07 lần này, đến 1/3 bài hát tiếng Việt chọn để dự thi là ca khúc đã từng được ca sĩ Nguyên Thảo thể hiện rất thành công. Cover lại những ca khúc này sẽ là một thử thách khá thú vị mà Huấn luyện viên đã đặt ra cho các bạn ấy.

  Trúc Nhân ghi dấu ấn với ca khúc "Thu cạn"

 

Dũng Hà (thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng) sau khi dừng chân ở Giọng Hát Việt, anh vẫn còn là "quân sư" cho một số thí sinh cho vấn đề thiết kế trang phục trình diễn.

Trong buổi tập, anh cũng đến để gặp Thùy Linh, tư vấn, góp ý tưởng cho trang phục biểu diễn của Linh trong tuần này. Bên cạnh đó, Dùng Hà cùng Phương Linh (đội Thu Minh), Hà Văn Đông (thí sinh đội Trần Lập) và ca sĩ Đoan Trang sẽ là khách mời cho Liveshow lần này.

 

Huong Nguyen