NHẠC » Tin tức

Đón giáng sinh với 'Tiếng chuông ngân'

Thứ năm, 22/12/2011 15:04

Nguyên Thảo, Hòa Trần và Bùi Công Duy sẽ giúp khán giả cảm nhận không khí giáng sinh ấm áp trong 'Không gian âm nhạc số 9' diễn ra vào ngày 24-25.12.2011.

Nguyên Thảo

Tiếng chuông ngân là chủ đề của Không gian âm nhạc số 9 với sự tham gia của tay vĩ cầm Bùi Công Duy và hai giọng ca trẻ Nguyên Thảo, Hòa Trần. Trong chương trình đặc biệt lần này, khán giả sẽ có dịp gặp lại một giọng ca đẹp đến từ xứ ngàn thông. Đây là lần thứ hai Nguyên Thảo được mời trở lại không gian âm nhạc nhờ sự ủng hộ rất nhiệt tình của khán giả yêu nhạc sau màn trình diễn thành công trong đêm nhạc Cỏ hồng cùng danh ca Tuấn Ngọc.

Hòa Trần

Trở lại với không gian âm nhạc lần này, cô sẽ hát những ca khúc của Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Dương Thụ và một số ca khúc hoàn toàn mới được viết dành riêng cho Nguyên Thảo của Võ Thiện Thanh và Giáng Son. Kết hợp với cô là một giọng ca đặc biệt, Hòa Trần. Với chất giọng trung và sáng, có độ rung truyền cảm rất riêng, Hòa Trần sẽ đến với khán giả Hà Nội qua những ca khúc nhạc Pháp và những bài hát tiếng Việt được viết song ngữ. Anh là người từng hợp tác với hai giọng ca tiền bối Hà Trần và Tùng Dương để cho ra album Trần Tiến được người nghe đánh giá rất cao.

Bùi Công Duy

Nhân vật chính thứ ba của Tiếng chuông ngân là tay vĩ cầm tài năng và hào hoa Bùi Công Duy. Với cây đàn violon, anh sẽ mang đến cho người nghe những bản nhạc kinh điển du dương và những giai điệu Giáng sinh bất hủ. Không chỉ thế, Không gian âm nhạc lần 9 sẽ có sự xuất hiện của dàn đồng ca Giáng Sinh với hy vọng mang đến một không khí noel thật sự lắng đọng cho những người yêu nhạc.

Xzone