NHẠC » Tin tức

Don Nguyễn trổ tài bán cafe

Thứ tư, 13/02/2013 22:58

(Ngoisao.vn) - Đây là vai diễn trong MV mới chuẩn bị phát hành của anh chàng "hiện tượng hát nhép".

Vào dịp Valentine năm nay, Don Nguyễn sẽ cho ra mắt single "Cảm giác yêu" bao gồm 3 ca khúc về tình yêu ngọt ngào tặng kèm theo MV tên bài hát chủ đề của single.

Giọng hát "Cậu ấm" chia sẻ: "Cảm giác yêu là một ca khúc mà Don Nguyễn rất thích ngay khi được nghe. Lúc đầu, nhạc sĩ Quốc Trụ đưa bài hát cho ca sĩ khác nhưng vì quá thích nên Don đã năn nỉ để được hát ca khúc này. Don Nguyễn thích ca khúc này bởi vì nó khá giống hoàn cảnh của anh và người yêu mình hiện tại. Don muốn hát tặng cho người yêu mình và tặng cho cả các bạn đang yêu nhau."

Don Nguyễn đã quyết định đầu tư cho ca khúc này để thực hiện MV. Trong MV mới lần này, Don Nguyễn sẽ hóa thân thành một anh chàng bán cafe và có tình cảm với một cô bạn gái xinh đẹp. Tuy nhiên, tình yêu của đôi bạn trẻ gặp không ít trắc trở, thử thách thì cuối cùng mới đến được với nhau.

Nếu như các sản phẩm trước đây, Don Nguyễn luôn chọn hình thức sôi động, nhí nhảnh thì với MV "Cảm giác yêu" là theo phong cách mới nhẹ nhàng, lãng mạn. Cùng ngắm những hình ảnh hậu trường MV:

Thế Anh