NHẠC » Tin tức

Đông Hùng "cháy" hết mình cùng bạn gái Phương Linh

Thứ sáu, 23/05/2014 12:17

(Ngoisao.vn) – Không chỉ đến ủng hộ tinh thần cho bạn trai, Phương Linh còn chung vui qua bản song ca “Where did we go wrong” mà cả hai đã thể hiện rất thành công trong cuộc thi “Vietnam Idol”.

Tối qua (22.5), Top 3 “Vietnam Idol” 2013 Đông Hùng đã có một đêm nhạc riêng khá thành công tại Hà Nội. Đây là đêm diễn riêng đầu tiên của Đông Hùng sau khi cuộc thi "Vietnam Idol" 2013 kết thúc hơn 1 tuần trước. 

Sau một thời gian dài khăn gói vào Nam lập nghiệp và tham gia “Vietnam Idol” 2013, Top 3 của cuộc thi - ca sĩ Đông Hùng đã có dịp trở lại Hà Nội, làm một đêm nhạc tri ân khán giả Thủ đô quê nhà vào tối qua.

   

Không gian không quá rộng, nhưng đã được lấp kín hơn 200 khán giả đến để thưởng thức đêm nhạc live đủ “chất” và “lượng” của chàng ca sĩ 21 tuổi. Chọn cho mình 10 ca khúc, từ ca khúc mang hơi thở Tây Nguyên “Về nghe gió kể” (Nguyễn Hoàng Anh Minh) hay cover lại bản hit “It's my life” của Bon Jovi - hai ca khúc mà anh đã thể hiện khá thuyết phục trong cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2012, cho đến các bài hát đã gắn liền với anh tại  cuộc thi “Vietnam Idol” như “Hoàng hôn tháng 8” (Toàn Thắng), “Góc Tối” (Nguyễn Hải Phong), “Radioactive” và cả ca khúc “This love” - bản hit đình đám của Maroon 5, đã được “đóng mác” Đông Hùng tại cuộc thi “Thần tượng Âm Nhạc”.

Không chỉ tái hiện các ca khúc làm nên những khoảnh khắc tuyệt vời tại cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn và Vietnam Idol, Đông Hùng đã hoàn toàn chinh phục những khán giả khó tính với những bản tình ca quen thuộc như “Phút Cuối”, “Em ơi Hà Nội Phố” bằng một lối hát tự nhiên, tươi mới, và văn minh.

Bên cạnh đó, Đông Hùng đã thuyết phục khán giả bằng khả năng xử lý các ca khúc tiếng Anh qua việc cover bản hit bất hủ “When you belive” của hai Diva thế giới Mariah Carey và Whitney Houston. Bạn gái của anh - ca sĩ Phương Linh - Top 4 "Vietnam Idol" 2013 cũng đến chung vui qua bản song ca “Where did we go wrong” mà cả hai đã thể hiện rất thành công trong cuộc thi "Thần tượng Âm nhạc". Gia đình của Phương Linh đã có mặt đông đủ để cổ vũ cho con gái và nam ca sỹ trẻ.

Đêm nhạc tưởng chừng đã được khép lại, nếu như nhiều khán giả không yêu cầu Đông Hùng hát thêm ca khúc “Chưa bao giờ”. Bằng những gì đã được góp ý, và rút kinh nghiệm từ lần biểu diễn tại cuộc thi “Vietnam Idol”, Đông Hùng đã nhận được sự tán thưởng chân thành từ tất cả quan khách có mặt.

 

Trong chương trình, ngoài các tiết mục, Đông Hùng còn chia sẻ nhiều cảm nhận và những câu chuyện về “Vietnam Idol” và các thí sinh cùng sống trong ngôi nhà chung. Đối với Đông Hùng, đây là những người bạn không chỉ đơn thuần là những thí sinh mà còn như các thành viên trong một gia đình khi sống và chia sẻ với nhau rất nhiều điều ý nghĩa. Sau cuộc thi, Đông Hùng rất hy vọng sẽ còn có dịp được đứng chung sân khấu với các bạn thí sinh khác để thắt chặt mối quan hệ khăng khít gắn bó của các thí sinh với nhau.

Đông Hùng và bạn bè sau đêm diễn.

Đến chung vui với Đông Hùng trong đêm nhạc ấm cúng này, ngoài bạn gái - Phương Linh cùng gia đình còn có sự góp mặt của Én vàng 2011 - Trần Hạnh Phúc, Én vàng 2013 - Đức Bảo và BTV VTV4 Vũ Thái Dũng cùng nhiều anh em, bạn bè, khán giả thân thiết yêu quý Đông Hùng.

Sơn Trí