NHẠC » Tin tức

Đồng Lan "phiêu hết cỡ" trong đêm minishow đầu đời

Chủ nhật, 02/09/2012 13:43

(Ngoisao.vn) - Tối qua 1/9 tại phòng trà WE - TP.HCM, nữ ca sĩ Đồng Lan đã có một đêm nhạc "phiêu hết cỡ" trong minishow đầu tiên nhằm tri ân tới khán giả hâm mộ - những người luôn đồng hành và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua...

Mặc dù trời mưa khá lớn nhưng vẫn có tới hàng ngàn khán giả cùng người yêu nhạc Sài Thành tới ủng hộ Đồng Lan - Thí sinh The Voice phiên bản Việt (Học trò của Mr Đàm). Đây là đêm minishow đầu tiên trong cuộc đời âm nhạc Đồng Lan tri ân tới công chúng ái mộ.

Chung vui cùng Đồng Lan có ca sĩ khách mời Trọng Bắc, anh chính là người anh thân thiết cũng như là người bạn đồng hành của Đồng Lan trong những bước đi chập chững vào nghề của cô. Và trong đêm minishow tối qua, nữ thí sinh The Voice thể hiện đầy xúc cảm các ca khúc nhạc Pháp như: "Aline", "Chờ phone của em", "Lại gần hơn em"... Bên cạnh đó cô còn thể hiện rất tình cảm ca khúc do người chị thân thiết Mai Khôi viết tặng mang tên: "Cho em được yêu thương".

Trước khi kết thúc đêm minishow, Đồng Lan dành tặng tất cả khán giả có mặt trong khán phòng 2 ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của cô và do chính cô sáng tác: "Sợ chết" và "Chú cừu nhỏ". Đồng Lan dí dỏm ví mình như chú cừu nhỏ đi lạc trên thảo nguyên.

Cùng nhìn lại 1 số hình ảnh trong đêm nhạc tối qua dưới tay máy nhiếp ảnh gia Đại Ngô:

Nam ca sĩ khách mời Trọng Bắc

Đồng Lan nồng nàn trong đêm minishow đầu tiên

Thí sinh The Voice thể hiện đầy xúc cảm các ca khúc nhạc Pháp như: "Aline", "Chờ phone của em", "Lại gần hơn em"...

Học trò của Mr Đàm còn thể hiện đầy ngọt ngào ca khúc do ca sĩ Mai Khôi viết tặng mang tên: "Cho em được yêu thương"

Và Đồng Lan tri ân khán giả Sài Thành 2 ca khúc do chính mình sáng tác: "Sợ chết" và "Chú cừu nhỏ"

Nữ ca sĩ Đồng Lan đã ví mình như chú cừu nhỏ

Hoàng Vũ, Photo: Dai Ngo