NHẠC » Tin tức

Đồng Lan tổ chức mini show

Thứ năm, 15/08/2013 11:30

(Ngoisao.vn) - Ca sỹ Đồng Lan, giọng ca lãng mạn, phóng khoán của Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã tổ chức thành công mini show với tên gọi Cành Lan Dại tại phòng trà M’Life (Tầng 1, 33 Bàu Cát 1, Quận Tân Bình) vào tối ngày 13/8.

Mặc cho thời tiết Sài Gòn không mấy thuận lợi, mini show của ca sỹ “cánh đồng hoa lan” đã được người yêu nhạc đón nhận nồng nhiệt ngay từ những phút đầu tiên.

Trong không gian ấm cúng của phòng trà M’Life, hơn một tiếng đồng hồ, Đồng Lan đã thực sự thăng hoa khi biểu diễn liên tiếp các ca khúc tiếng Pháp sở trường hay những ca khúc mới toanh: Chú cừu nhỏ, La maritza (dòng sông tuổi thơ) hay Toi jamais (Anh thì không), Sợ chết, …

Đây là một trong những đêm nhạc riêng hiếm hoi của cô ca sỹ trẻ sau ngày ra mắt thành công album cùng tên “Cành lan dại” hồi tháng 5. Với vẻ ngoài cá tính, cùng phong cách âm nhạc riêng biệt, tuy nhiên Đồng Lan lại chinh phục khán giả bởi chính sự dịu dàng, đằm thắm và luôn cháy hết mình trên sân khấu.  

Đồng Lan vốn được biết đến và yêu thích sau khi cô quyết định tham gia vào cuộc thi Bài hát Việt và ngay lập tức đoạt giải Ca khúc của tháng với ca khúc “Sợ Chết”. Sau đó, cô được đông đảo khán giả yêu nhạc yêu mến khi góp mặt trong cuộc thi Giọng hát Việt cùng với chất giọng lạ và phong cách digan hoang dã của mình.

Đồng Lan đang dần từng bước khẳng định mình trên sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp với một phong cách rất riêng cùng gout thẩm mỹ âm nhạc khá tốt.. Không phân biệt sân khấu lớn nhỏ, đông hay ít khách, với Đồng Lan, chỉ cần còn một khán giả muốn nghe cô hát cô cũng sẽ hát hết mình.

Gần đây nhất, ca sĩ Đồng Lan nhanh chóng là người đầu tiên cho ra mắt album song ngữ Việt - Pháp gồm tất cả 18 ca khúc cô tâm huyết. Lý do giúp cô tiên phong sớm cho ra mắt sản phẩm âm nhạc này là vì cô đã âm thầm ấp ủ thực hiện nó trong hơn 2 năm, từ lúc mới bước chân vào Sài Gòn.

Đây cũng là một dự án thuộc “hàng hiếm” ở Việt Nam vì trước tới giờ chưa có một cô gái trẻ nào thực hiện một album song ngữ Việt- Pháp bao gồm những sáng tác mới bằng tiếng Việt được chuyển dịch qua tiếng Pháp chứ không phải ngược lại. 

Được biết, mini-show Cành Lan Dại của ca sỹ Đồng Lan là chương trình đầu tiên thuộc chuỗi sự kiện mini-show do phòng trà M’Life (Quận Tân Bình) tổ chức định kỳ vào thứ ba hàng tuần. Mini-show Võ Trọng Phúc sẽ là chương trình của tuần kế tiếp được tổ chức vào lúc 20h30, ngày 20/8.

Thông tin mini-show ca sỹ Võ Trọng Phúc:

Thời gian: 20h30, ngày 20/08/2013

Địa điểm: Phòng trà M’Life, Tầng 1, 33 Bàu Cát 1, Quận Tân Bình, TP.HCM

Gía vé: 120.000/ khách (bao gồm 01 phần nước uống, không phụ thu)

Liên hệ đặt vé: 0919.678.453 (Mr. Nguyên)

Ưu đãi: giảm giá 15% cho khách nhóm hoặc đặt bàn trước 24h. 

An Nhiên
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới