NHẠC » Tin tức

Đông Nhi đội nắng cõng fan tham gia trò chơi vận động

Thứ tư, 04/05/2016 07:52

Đông Nhi và fanclub tại TP.HCM vừa có buổi picnic ấm cúng diễn ra tại khu du lịch sinh thái ở quận 9.

Trưa qua (3/5), Đông Nhi cùng những thành viên tích cực nhất trong fanclub ở TP.HCM đã tổ chức buổi picnic ấm cúng chào mừng ngày sinh nhật muộn của FC. Để khiến fan vui, nữ ca sĩ đã tinh ý diện chiếc áo fanclub phối với quần jean rách và giày thể thao năng động.

Đông Nhi đi dã ngoại cùng fan

Dưới thời tiết cực nóng ở Sài Gòn những ngày qua, bạn gái Ông Cao Thắng vẫn không ngại lăn xả, tham gia hết mình các trò chơi vận động và để lại ấn tượng đẹp trong lòng các fan.

Được biết, sinh nhật của Potato Family (tên fanclub Đông Nhi) rơi vào ngày (19/4). Tuy nhiên, vì bận rộn lịch làm việc dày đặc nên các fan đã chọn ngày (3/5) để tổ chức sinh nhật muộn cùng thần tượng.

Xuất hiện tại địa điểm picnic, Quán quân “The Remix 2015” khiến các fan vỡ òa sung sướng khi có cơ hội được tiếp xúc gần hơn với cô. Đây là khoảng thời gian rảnh hiếm hoi nữ ca sĩ dành trọn cho fanclub của mình.

Thời gian vừa qua, Đông Nhi khiến người hâm mộ háo hức khi giới thiệu nhóm nhạc mới có tên Lip B, mang phong cách Kpop cá tính do chính cô và ekip dìu dắt, đào tạo. Nhóm đã lần lượt ra mắt 4 thành viên là những cô nàng xinh xắn, tài năng và được cộng đồng fan của Đông Nhi chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Song song đó, thông tin giọng ca “Boom Boom” sẽ cùng với bạn trai ngồi "ghế nóng" chương trình “Giọng hát Việt nhí 2016” đang mang đến sức hút không nhỏ cho mùa 3 của chương trình.

Xem thêm Đông Nhi - Ông Cao Thắng kỉ niệm 7 năm yêu nhau tại Nhật

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới