NHẠC » Tin tức

Đông Nhi lần đầu tham gia Live show “Đỉnh cao âm nhạc”

Thứ bảy, 28/07/2012 15:08

(Ngoisao.vn) – Cô ca sĩ đa tài và xinh đẹp này sẽ chính thức tham gia chương trình truyền hình “Đỉnh cao âm nhạc” lần đầu tiên được tổ chức do công ty TDE và YanTV phối hợp thực hiện.

Đây là sân chơi âm nhạc được xây dựng với mục đích tìm ra những bài hát hay nhất, được các ca sĩ thể hiện thành công và đang được khán giả yêu thích, đón nhận trong từng tháng. Từ đó, Ban tổ chức sẽ trao giải vàng, bạc và đồng cho top những ca khúc “Hot” nhất của tháng.

Đông Nhi chính thức tham gia số đầu tiên "Đỉnh cao âm nhạc"

Vào đầu mỗi tháng, chương trình truyền hình sẽ được trực tiếp trên kênh YanTV – một trong những kênh truyền hình được các bạn trẻ yêu âm nhạc đặc biệt yêu thích. Trong mỗi live show, sẽ có khoảng 18 bài hát được khán giả yêu thích trình diễn trên sân khấu. Mỗi ca sĩ tham gia một ca khúc và có một mã số để khán giả bình chọn qua tin nhắn. Đây là những ca khúc được các ca sĩ tham gia lựa chọn theo sở thích cá nhân để gửi đến khán giả của mình. Sau đó, khán giả sẽ nhắn tin bình chọn cho ca khúc yêu thích nhất theo cú pháp của Ban tổ chức để tìm ra ca khúc “Hit” mỗi tháng.

Ban tổ chức Chương trình "Đỉnh cao âm nhạc"

Trước một tuần chương trình diễn ra, YanTV sẽ phát một đoạn “Trailer” về các ca khúc sẽ chính thức tham gia.Theo đó, khán giả sẽ có khoảng một tuần trước khi đêm diễn trực tiếp phát sóng để bắt đầu nhắn tin bình chọn qua hệ thống tin nhắn của Ban tổ chức. Được biết, Hội đồng thẩm định gồm có: Nhạc sĩ Thái Hùng, đạo diễn Xuân Phước và Stylist Nam Trung.

Tham gia biểu diễn số đầu tiên của “Đỉnh cao âm nhạc”, ngoài ca sĩ Đông Nhi còn có các ca sĩ tên tuổi khác như: Lý Hải, Hoàng Bách, Thanh Ngọc, Uyên Trang, Dương Ngọc Thái, Bằng Cường, Akira Phan, Hồ Quang Hiếu, Nhật Minh, Thiên Di,

Chương trình dự kiến diễn ra vào lúc 20h ngày 12/08/2012, tại sân khấu Lan Anh TP.HCM.

CKool