NHẠC » Tin tức

Đông Nhi nhí nhảnh cùng Đào Bá Lộc

Thứ sáu, 10/05/2013 22:03

(Ngoisao.vn) - "Người yêu" Ông Cao Thắng và thí sinh đến từ "Giọng Hát Việt 2012" vừa kết hợp trong dự án âm nhạc chung.

Sau một  khoảng thời gian dài ấp ủ, Đào Bá Lộc vừa chính thức tiết lộ nữ ca sĩ bí mật sẽ song ca cùng anh trong single “Chờ ngày nắng lên”  phát hành là người dẫn chương trình “Bước nhảy hoàn vũ 2013” - Đông Nhi

“Chờ ngày nắng lên” là một ca khúc  ballad do nhạc sỹ Hamlet Trương sáng tác – người đã từng được khán giả yêu thích với những bài hát dành cho Phạm Quỳnh Anh và cũng là ca khúc được trích ra từ album chuẩn bị phát hành trong tháng 5 của Đào Bá Lộc.

“Đông Nhi là một đàn chị trong nghề mà Đào Bá Lộc rất quý mến và tôn trọng. Lộc không chỉ nể ở Đông Nhi khả năng vừa hát vừa sáng tác mà còn rất thích tính cách thân thiện và gần gũi với tất cả mọi người của cô ấy. Khi có ý định về tìm người để hát song ca, Lộc chủ động ngỏ lời mời đến Đông Nhi và rất bất ngờ khi cô ấy nhận lời đồng ý một cách rất hào hứng. Lộc tin sự kết hợp đầy mới mẻ này sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ lẫn thú vị cho khán giả vì cả hai đã hát bằng tất cả tình cảm của chính mình khi bước vào phòng thu."  – giọng ca “Vì” chia sẻ về việc chọn Đông Nhi để kết hợp cùng trong dự án.

Đông Nhi tâm sự: “Bản thân Nhi rất thích giọng hát của Lộc, lại vốn thân thiết ở ngoài đời nên Nhi đã quyết định nhận lời song ca ngay. Tuy là lần đầu tiên hai chị em hợp tác chung trong một sản phẩm nhưng cả hai lại nắm bắt công việc rất nhanh, bản thu cũng vì thế được hoàn thành chỉ trong một thời gian ngắn. Hy vọng mọi người sẽ thích lần kết hợp này của Nhi và Lộc.”

Hiện tại, Đào Bá Lộc và Đông Nhi đã lên kế hoạch thực hiện MV cho ca khúc này, dự kiến sẽ cho ra mắt  ngay sau khi Đào Bá Lộc cho phát hành album đầu tay vào tầm tuần thứ 3 của tháng 5 này.

Thế Anh