NHẠC » Tin tức

Đông Nhi nhiệt tình dạy nhảy cho Ông Cao Thắng

Thứ sáu, 24/07/2015 09:57

Đông Nhi - Ông Cao Thắng gây tò mò với điệu nhảy độc đáo. Được biết, vũ điệu này chính là ý tưởng chung của Đông Nhi và bạn trai.

Sau khi "ẵm" giải Quán quân của “The Remix”, Đông Nhi “thừa thắng xông lên” với một dự án âm nhạc hứa hẹn vui nhộn và không kém phần ấn tượng trong đó nổi bật là điệu nhảy “Sánh đậm”.

Bài hit “Shake The Rhythm” đã góp phần mang đến chiến thắng thuyết phục cho đội của Đông Nhi trong “The Remix”. Tận dụng giai điệu sôi động và sức lan tỏa của bài hát, Đông Nhi đang ráo riết luyện tập vũ đạo cho phiên bản đặc biệt của bài hát “Shake The Rhythm” gây khuynh đảo giới trẻ thời gian qua.

Điệu nhảy hứa hẹn sẽ trở thành hiện tượng trong thời gian tới bởi những động tác nhảy vô cùng đơn giản nhưng lại không kém phần dễ thương, bắt mắt. Đặc biệt, điểm nhấn của bài là một động tác “lạ” do chính cặp đôi Nhi - Thắng lên ý tưởng.

Ông Cao Thắng hạnh phúc tập nhảy cùng Đông Nhi

Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng hé lộ rằng, bài nhảy trên nền nhạc “Shake The Rhythm” phiên bản đặc biệt sẽ là một phần trong clip hài dễ thương do chính họ thủ vai chính.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới