NHẠC » Tin tức

Đông Nhi xinh đẹp như công chúa tại Liveshow Bài hát yêu thích tháng 4

Thứ hai, 02/04/2012 04:55

(Ngoisao.vn) - Tối qua, 01/4/2012, Liveshow “Bài hát yêu thích tháng 4” tại TP.HCM được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 với các phần trình diễn ấn tượng của nhiều giọng hát tên tuổi và triển vọng.

 Nữ ca sĩ Ngọc Anh vinh dự đoạt giải “Bài hát yêu thích tháng 3”.

Tuy nhiên, Ngọc Anh cùng nhạc sỹ Phùng Tuấn Hà đã không có mặt để nhận giải thưởng Bài hát của tháng: Sẽ mãi yêu anh. Có lẽ, sau những sự cố lùm xùm về tin nhắn bình chọn, thì việc vắng mặt của “cặp đôi” này cũng là một lý do để những người tham gia và thực hiện chương trình rút kinh nghiệm tốt hơn cho những lần sau.

Trở lại Liveshow tháng 4, với sự góp mặt của Mr. Đàm, Hoàng Bách, Phương Anh, Mỹ Dzung, Đông Nhi, Mai Khôi - Khương Ngọc, Minh Quân, Khắc Việt, Lương Viết Quang, Trung Quân, YanBi - Mr.T và Thanh Hằng cùng nhóm Microwave đã góp phần tạo nên một không gian âm nhạc nhiều màu sắc, đa dạng về thể loại cũng như phong phú về trình diễn. Dù thời tiết tại TP.HCM không được thuận lợi vì mưa nhiều nhưng khán giả vẫn đến xem và ủng hộ nhiệt tình.

Với chiếc váy ngắn màu vàng kim loại nổi bật cùng phong cách trình diễn trẻ trung trên sân khấu, Đông Nhi gây được nhiều thiện cảm với khán giả và các “fan” hâm mộ qua bản hit “Cho em một lần yêu”. Theo nhận xét chung, thì giọng hát của cô chưa thật sự ổn định, nhưng nữ ca sĩ này hứa hẹn nhiều tiềm năng sáng tác và có sức bật tốt với thị trường âm nhạc trong thời gian tới.

Sau đây là một số hình ảnh tại chương trình tối qua:

Chiếc váy liền màu vàng kim loại ống ánh với chân váy bồng nhẹ, trông Đông Nhi như một nàng công chúa xinh xắn

Sở hữu tiềm năng sáng tác đặc biệt và niềm đam mê âm nhạc bền bỉ, hứa hẹn một Đông Nhi có nhiều đột phá mới trong thời gian tới

Ca sĩ Triển vọng Sao Mai 2011 - Trung Quân mang đến sự tươi trẻ cho chương trình qua ca khúc “Một người tôi luôn kiếm tìm”

Lương Viết Quang ấn tượng với "Độc Thoại"

Ca sĩ Phương Anh mang đến vẻ đẹp nóng bỏng trong chiếc váy cánh dơi màu hà lục và nồng nàn qua ca khúc "Biển và Em" cùng phần đệm Guitar Acoustic

Mai Khôi vẫn tạo được sự cuốn hút trên sân khấu nhưng với chiếc váy đen đuôi dài "quá khổ" trông cô có phần già đi chưa kể mái tóc khá rũ rượi

Khương Ngọc và Mai Khôi có sự kết hợp ăn ý với "Tình ca mùa đông"

Đây cũng là ca khúc do chính anh sáng tác

Hoàng Bách cũng không kém lãng mạn và xúc cảm khi trình diễn "Tàn phai giấc mơ"

Mỹ Dzung - Trung Quân

Trông cô thật tươi trẻ và quyến rũ với chiếc đầm liền màu nude, bèo nhún vòng ở cổ vai mềm mại

Mỹ Dzung trình diễn bài hát quen thuộc "Mình mãi bên nhau" rất tình cảm, mượt mà

Tác giả với nhiều bản hit - Khắc Việt cũng tạo ấn tượng tốt với khán giả qua ca khúc "Chỉ anh hiểu em" - Phiên bản 2 của "Yêu lại từ đầu"

Đàm Vĩnh Hưng là điểm nhấn "lạ" cho chương trình qua ca khúc "Xin cho tôi", một sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Và đây cũng là lần đầu anh tham dự sân chơi này

Từ trái sang: Mr.T, Thanh Hằng, Yanbi

Bộ ba làm nên phong cách trẻ trung, thú vị với "Thu cuối" - một ca khúc rất được giới trẻ yêu thích

Minh Quân tung tẩy, rộn ràng trong giai điệu Pop "Cô bé dễ thương"

Và "Anh chàng lắm chiêu" cũng không quên tranh thủ giới thiệu "Bước nhảy Hoàn vũ" vào Chương trình "Bài hát yêu thích".

CKool