NHẠC » Tin tức

Đột nhập phòng tập của Hoàng My và Minh Hằng

Thứ ba, 28/02/2012 08:46

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam liên tục được khen ngợi vì thực hiện tốt các động tác khó. Còn ca sĩ "Sắc môi em hồng" càu nhàu rất dễ thương vì đau.

Dưới sự hướng dẫn của vũ công Alex - người từng đồng hành với Thanh Thúy trong BNHV năm ngoái, Hoàng My và Hristo đã bắt đầu tập luyện những động tác khó trong màn trình diễn chào sân của mình. Gặp khó khăn ban đầu, nhưng nhờ có sức bật tốt và sự dẻo dai, Hoàng My đã nhanh chóng thực hiện được động tác xoay vòng. Dù cô trình diễn chưa thật chuẩn xác, nhưng Alex vẫn vỗ tay động viên để  khen ngợi Hoàng My. Nhiều lúc, anh còn nhảy cẫng lên vì không ngờ “học trò” của mình lại tiếp thu nhanh đến như vậy.

Về phía Hoàng My, cô tập trung cao độ để lắng nghe lời hướng dẫn từ Alex. Bên cạnh đó, do Hoàng My có thể nói và hiểu được tiếng Anh khá tốt nên hai bên gần như không gặp khó khăn gì trong việc giao tiếp. Người đẹp cho biết trong những ngày này, cô rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc, bao gồm tập luyện, chụp ảnh, tham gia các hoạt động bên lề…

Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 2 sẽ lên sóng VTV3 vào ngày 18/3.

Một vài hình ảnh trong buổi tập luyện chiều qua của Hoàng My và Hirsto:

Hoàng My và Hristo (áo đen) lắng nghe sự hướng dẫn từ Alex. 

Thực hành những bước nhảy đầu tiên.

Hoàng My trông vẫn rất rạng rỡ dù cô không hề trang điểm.

Một mình phiêu với âm nhạc.

Một trong những động tác cần thể hiện nhiều tình cảm nhất.

Cũng trong chiều qua, Minh Hằng đã có buổi tập thứ ba cùng bạn diễn 9x. Là ca sĩ trẻ, năng động nên cô cũng đã quen với những màn vũ đạo sôi động, song để chuẩn bị cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Minh Hằng phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều để có những bài thi ấn tượng. Theo chân cô đến buổi tập chiều ngày 28/2, mới thấy sự khổ luyện của Minh Hằng gian nan như thế nào. Cô nàng vẫn quên những động tác khó và nhăn mặt khi cơ thể xoay vòng. Bạn nhảy của cô khá dễ thương nên nhiệt tình hướng dẫn lại để cả hai hoà nhịp với nhau. Nhiều lúc đau người quá, Minh Hằng lẩm bẩm bằng tiếng Việt một mình khiến anh chàng vũ công ngơ ngác không hiểu, nhưng những người xem cô tập thì bật cười.

Xem hình ảnh tập luyện của Minh Hằng trong chiều qua:

Minh Hằng chăm chú theo dõi từng động tác của bạn nhảy.

 

Minh Hằng cười tươi khi thực hiện được những bài khó.

Infonet