NHẠC » Tin tức

Dù lâm bệnh Quang Hà vẫn cháy hết mình để "Cảm ơn tình yêu"

Thứ ba, 14/02/2012 14:17

(Ngoisao.vn) - Mặc dù đang "dính" thủy đậu, sốt cao và nốt đỏ mọc khắp người nhưng nam ca sĩ Hà Nội Quang Hà vẫn cháy hết mình tại đêm nhạc tình nhân tối hôm qua.

Trong không khí ấm áp của đêm Valentine cùng cái mưa bụi rả rích của ngày Xuân Hà Nội, vào 20h tối hôm qua 14/2 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô đã diễn ra một đêm nhạc cực kì sôi động và đầy các cung bậc cảm xúc. "Cảm ơn tình yêu" thực sự là một bữa tiệc âm nhạc, một món quà ý nghĩa giữa tình yêu dành tặng cho tình yêu trong ngày cả thế giới nồng nàn trong tình yêu thương và hạnh phúc này.

Tham gia đêm diễn là sự góp mặt của những giọng ca tên tuổi hàng đầu của nền âm nhạc Việt, từ thế hệ tân mỹ nhân mới như: Văn Mai Hương, Uyên Linh đến thế hệ đàn chị Mỹ Tâm, từ chất giọng trữ tình đầy sâu lắng của Tấn Minh hòa chung chất giọng êm đềm, dịu ngọt và chất chứa nhiều sự bùng nổ của Quang Hà, Khắc Việt. Một món quà thực sự ý nghĩa gửi tặng khán giả yêu nhạc trong một đêm đặc biệt.

Những bản tình ca ngọt ngào, đầy rẫy cung bậc cảm xúc khác nhau như: "Xin lỗi", "Cho một tình yêu" của Mỹ Tâm, "Bình yên nhé", "Anh khác hay em khác" của Khắc Việt, "Bức thư tình thứ 5" của Tấn Minh, "Nếu như anh đến", "Ngày chung đôi" của Văn Mai Hương, "Cảm ơn tình yêu" Uyên Linh, "Khúc thụy du", "Anh còn nợ em" Quang Hà... và điệu trầm bỗng du dương phát ra từ tiếng đàn của nghệ sỹ guitar Hoàng Minh.

Điều đặc biệt đến từ nam ca sĩ Quang Hà, anh tiết lộ trước khi đêm nhạc diễn ra, anh bị thủy đậu. Mặc dù đang sốt cao và nốt đỏ mọc khắp người nhưng vẫn cố gắng có mặt tại đêm nhạc để gửi lời "Cảm ơn tình yêu" tới quý khán giả yêu nhạc. Với chất giọng khỏe, cao và ấm cùng chất khôi hài, nam ca sĩ gốc Hà Nội đã đem đến cho hàng ngàn khán giả có mặt trong khán phòng thật nhiều điều bất ngờ và thú vị!

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại được tại đêm nhạc "Cảm ơn tình yêu" tối qua 14/2:

Quên đi câu chuyện "không mặc quần" MC Phan Anh vẫn là người dẫn dắt chương trình

Văn Mai Hương trẻ trung nồng nàn với "Nếu như ngày em đến", "Ngày chung đôi"...

Khắc Việt biểu diễn đầy xúc cảm các ca khúc do chính anh sáng tác

Tấn Minh nồng nàn và đầy sâu lắng từ "Bức thư tình thứ nhất" đến "Bức thư tình thứ 5"

Anh còn bị MC Phan Anh hỏi khó về "tình yêu trong sáng"

Uyên Linh như một nàng công chúa hết mình với "Cảm ơn tình yêu"...

Quang Hà cháy hết mình dù đang "trọng bệnh"...

Anh hát mộc "Anh còn nợ em" và "Khúc thụy du" dưới sự đệm đàn của nghệ sỹ guitar Hoàng Minh

Có vẻ như căn bệnh thủy đậu càng làm cho anh cháy bỏng với âm nhạc và tình yêu nhiều hơn

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm đưa khán giả đi qua mọi bước ngoặt và cảm xúc của tình yêu, từ đỉnh cao của hạnh phúc đến vực sâu của khổ đau, của li biệt

Hoàng Lê