NHẠC » Tin tức

Dù lột xác, Kimmese vẫn bị loại trong ngỡ ngàng

Thứ hai, 27/07/2015 14:12

Kimmese đã bắt đầu có sự lột xác tại ‘Giọng hát Việt’. Tuy nhiên Kimmese bất ngờ bị Thu Phương loại khiến không ít khán giả ngỡ ngàng.

Tối qua (26/7), liveshow thứ 3 của “Giọng hát Việt 2015” tiếp tục hành trình với 10 thí sinh của hai đội Thu Phương và Tuấn Hưng. Đến với liveshow 3, Huấn luyện viên Thu Phương đã không ít lần khiến khán giả phải bất ngờ và phấn khích với những tiết mục chỉn chu và mới lạ. Những ca khúc hit, vốn quen thuộc với người nghe đã trở nên đầy lạ lẫm và sáng tạo trong trong bản phối cũng như cách thể hiện của các thí sinh: Kimmese, Hoàng Dũng, Anh Duy, Khánh Linh và Kiều Anh.

Kimmese “lột xác” với ca khúc “Ngỡ đâu tình đã quên mình”. HLV Mỹ Tâm nhận xét, Kimmese đằm thắm, sáng tạo nhưng cần ngắt hơi hợp lý hơn, cô khen ngợi vẻ đẹp hôm nay của Kimmese.

Phùng Khánh Linh biểu diễn ca khúc mashup “Cô gái đến từ hôm qua - Và câu chuyện bắt đầu” với giọng hát trong trẻo, cảm xúc

Anh Duy biểu diễn ca khúc “Giọt buồn để lại” tuy nhiên anh khá run nên phần thi chưa thực sự trọn vẹn

Hoàng Dũng thể hiện bản hit của Sơn Tùng M - TP “Không phải dạng vừa đâu” theo phong cách jazz

Ca nương Kiều Anh biểu diễn “Dệt tầm gai” mang đậm dấu ấn cá nhân

Còn với 5 giọng ca Thu Thủy, Diệu Mi, Yến Lê, Đăng Quang và Hạ Vy của đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng trong đêm thi này lại gửi đến công chúng những phần thi bùng nổ với những cung bậc cảm xúc đa dạng, từ hoang mang, nồng nàn, dạt dào tâm sự đến sôi động hay cuồng nhiệt… Tất cả các ca khúc đều được thể hiện trọn vẹn và chinh phục người nghe với sự nội lực và chất tình trong giọng hát của các thí sinh.

Diệu Mi lựa chọn bản hit “Hãy thứ tha cho em” của Hà Hồ

Hạ Vy thể hiện ca khúc hit của Phương Thanh là “Trống vắng”. Cô cũng là thí sinh có lượng bình chọn cao nhất đội

Yến Lê tiếp tục biểu diễn ca khúc tự sáng tác mang tên “Quay lưng”. Cô đang là “át chủ bài” của đội Tuấn Hưng

Thu Thủy bất ngờ trầm lắng so với tuần thi đầu tiên khi thể hiện ca khúc “Lạc” rất cảm xúc

Trần Đăng Quang trình diễn ca khúc “You are not alone” để dành cho Huấn luyện viên của mình. Anh vừa đệm đàn vừa hát và có sự bè phối hỗ trợ của các thí sinh trong đội

Với liveshow 3, tuần này vẫn là một đêm thi loại và mỗi đội phải tiếp tục chia tay 1 thí sinh. Sau khi tổng hợp kết quả bình chọn từ khán giả và sự chọn lựa từ hai Huấn luyện viên, hai thí sinh kém may mắn phải tạm biệt chương trình là Kimmese đội Huấn luyện viên Thu Phương và Diệu Mi của đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng.

Kimmese bị loại trong ngỡ ngàng

Kết thúc liveshow 3, “Giọng hát Việt 2015” sẽ nghỉ 1 tuần và sẽ trở lại với khán giả trong liveshow 4 (9/8/2015) cùng 10 phần thi đến từ 2 đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)