NHẠC » Tin tức

Đức Phúc bật khóc khi đăng quang ‘Giọng hát Việt 2015’

Thứ hai, 21/09/2015 08:38

Sau một hành trình dài với nhiều dấu ấn, 'Giọng hát Việt' mùa thứ 3 tìm ra được tài năng âm nhạc với ngôi vị Quán quân thuộc về Đức Phúc của đội Huấn luyện viên Mỹ Tâm.

Suốt một thời gian gắn bó cùng cuộc thi, để có mặt ở chặng đường cuối cùng, 4 thí sinh Hoàng Dũng, Đức Phúc, Yến Lê và Tố Ny đều đã trải qua nhiều thử thách và luôn nỗ lực, vượt lên chính mình ở mỗi đêm thi. Mỗi thí sinh với những khả năng và phong cách âm nhạc riêng đã để lại ấn tượng đậm nét trong lòng công chúng. Họ đã thật sự tỏa sáng với tài năng và niềm đam mê ca hát của mình để mang đến cho khán giả những màn trình diễn thú vị, cảm xúc và bùng nổ nhất.

Đức Phúc đăng quang đúng như dự đoán

Team Mỹ Tâm vỡ òa cảm xúc khi “cậu út” Đức Phúc được xướng tên trở thành Quán quân "Giọng hát Việt 2015" với 49,25% tin nhắn bình chọn. Chàng trai 18 tuổi đã không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc khi được trao chiếc cúp chiến thắng.

Trước khi đến với kết quả, top 4 đã lần lượt trình bày những ca khúc tình cảm về gia đình. Hoàng Dũng - Đức Phúc đã khiến khán giả xúc động khi thể hiện dạt dào cảm xúc hai bài hát rất ý nghĩa với “Tình cha” và “Cây vĩ cầm”.

Tố Ny lần đầu tiên khoe giọng hát trữ tình, ngọt ngào qua “Còn thương rau đắng mọc sau hè” với sự hỗ trợ đặc biệt của nghệ sỹ Hồng Nga và ca sĩ Minh Thuận.

Còn với Yến Lê, đêm qua, cô tiếp tục trình làng sáng tác mới của mình rất ý nghĩa trong từng lời hát mang tên “Nhà là nơi để về”.

Như vậy, hành trình tìm kiếm “Giọng hát Việt” mùa thứ 3 đã khép lại, những cơ hội mới sẽ mở ra cho các giọng ca tiềm năng và xuất sắc. Ước mơ chạm tay đến con đường ca hát chuyên nghiệp đã rộng mở chào đón họ trên bước đường sau này.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới