NHẠC » Tin tức

Đức Tuấn tái hiện" tình yêu" cùng Khánh Thi

Thứ năm, 03/07/2014 17:58

(Ngoisao.vn) – Bất chấp nghi án tình cảm râm ran bấy lâu nay, Đức Tuấn – Khánh Thi vẫn xuất hiện bằng tiết mục đầu tư lãng mạn trong liveshow “Dấu Ấn” tới của nam ca sĩ.

Đức Tuấn là một người khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Trong gần 15 năm ca hát, anh hiếm khi vướng phải những “scandal” về tình cảm, ngoại trừ với Khánh Thi – "Nữ hoàng dancesport".

Thực hư về mối quan hệ của Đức Tuấn và Khánh Thi cho đến nay vẫn là một dấu hỏi lớn, nhưng rõ ràng trong nhiều dự án âm nhạc của Đức Tuấn luôn có bóng dáng của Khánh Thi. Trong liveshow "Dấu Ấn" của Đức Tuấn diễn ra vào ngày (5/7) tới tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Khánh Thi cũng là khách mời được anh “ưu ái” với 2 tiết mục là “Chuyện về một tình yêu” và “Con mắt còn lại”.

Nhận xét về bạn diễn, Đức Tuấn cho biết Khánh Thi là người có khả năng thổi những làn gió mới vào các ca khúc của anh, làm cho nó trở nên lãng mạn và say đắm hơn rất nhiều. Đến với liveshow “Dấu Ấn” lần này, đặc biệt là trong ca khúc “Chuyện về một tình yêu”, Khánh Thi sẽ cùng Đức Tuấn dàn dựng lại tiết mục theo đúng chất của nó, đồng thời mang lại một không gian tình yêu ấm áp, nồng nàn cho khán giả….

Đức Tuấn còn chia sẻ thêm: “Sự xuất hiện của Khánh Thi trong ca khúc “Chuyện về một tình yêu” là cả một sự đầu tư và dàn dựng kỹ lưỡng của cả Tuấn và Khánh Thi. Thi sẽ biến hóa và mang đến một màu sắc khác cho “Chuyện về một tình yêu”, khiến nó trở nên nồng nàn và cháy bỏng hơn. Có thể nói đây là một tình cảm từ quá lâu của Đức Tuấn và Khánh Thi lần này sẽ được tái hiện lại trên sân khấu Dấu Ấn” .

Ngoài Khánh Thi, chương trình còn có sự góp mặt có sự góp mặt của các khách mời: ca sỹ Ngọc Tuyền, ca sỹ Ngọc Anh, ca sỹ Uyên Linh, biên đạo múa John Huy Trần, vũ công Lâm Vinh Hải, ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn. Liveshow “Dấu Ấn” số 11 với nhân vật chính Đức Tuấn sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy ngày 5/7/2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới