NHẠC » Tin tức

Dừng cuộc chơi, Hòa Hiệp "nói kháy" BGK

Chủ nhật, 28/04/2013 08:22

Nam diễn viên tỏ thái độ không hài lòng khi bị loại khỏi Bước nhảy hoàn vũ 2013.

Tối 27/4, đêm thi thứ 6 của Bước nhảy hoàn vũ 2013 đã diễn ra với sự tranh tài của 7 cặp thí sinh còn lại. Chủ đề của đêm thi này là Nhảy Dancesport trên nền Nhạc kịch hoặc nhảy theo kiểu Broadway. Á quân BNHV 2012 Trương Nam Thành là giám khảo khách mời trong liveshow 6 này.

Bộ tứ "quyền lực" của Bước nhảy hoàn vũ tuần này.

Ngô Kiến Huy được bầu chọn nhiều nhất tuần thứ 5.

Chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm ra mắt khán giả lần đầu tiên với vai trò nhóm nhạc Bee T.

Hòa Hiệp tuy có màn hóa thân thành mèo Đi Hia khá sáng tạo trong vở nhạc kịch Puss In Bootsnhưng đã không đủ thuyết phục được BGK. Sau 2 tuần là người có điểm thi thấp nhất những vẫn được khán giả cứu, tuần này anh là người nhận số điểm chung cuộc thấp nhất (với 31 điểm từ BGK) và phải rời khỏi cuộc chơi. Tuy nhiên, khi đến phần phát biểu cảm nghĩ, Hòa Hiệp đã làm các khán giả và mọi người ở trường quay sững người với đoạn "cảm ơn" BGK.

Diễn viên Hòa Hiệp ngậm ngùi dừng cuộc chơi.

Anh đã có màn phát biểu khiến khán giả lẫn BGK... sững người.

Sau khi cảm ơn tất cả những người đã giúp đỡ mình trong suốt cuộc thi, Hòa Hiệp quay sang "cảm ơn" BGK vì đã: "Chấm cho Hòa Hiệp số điểm để có thể ngừng cuộc chơi. Hòa Hiệp nghĩ mình nên ngừng cuộc chơi vì cảm thấy không còn vui với sân chơi này nữa bởi vì Hòa Hiệp thấy BGK căng thẳng với cặp đôi Hòa Hiệp quá, nếu đi tiếp thì chả hay ho gì".

Bài thi cuối cùng của Hòa Hiệp tại Bước nhảy hoàn vũ 2013.

Theo Eva.vn