NHẠC » Tin tức

Dũng "khùng" ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ đêm thứ 2

Thứ năm, 22/03/2012 11:34

(Ngoisao.vn) - Theo thông tin mới nhất từ phía BTC Bước nhảy hoàn vũ 2012 thì đạo diễn trẻ tài năng Dũng "khùng" sẽ ngồi vào vị trí ghế nóng tại đêm diễn thứ 2 sắp tới.

Trong đêm khai màn Bước nhảy hoàn vũ 2012 tối chủ nhật 18/3 trước trên ghế giám khảo mới chỉ có 3 vị trí chính thức là: kiện tướng dancesport Khánh Thi – Chí Anh và đạo diễn Quốc Bảo. Từ đêm diễn thứ 2, vị giám khảo thứ 4 sẽ được linh động thay đổi mỗi tuần. Và tuần này người trám vào vị trí còn khuyết đó, không ai khác là đạo diễn trẻ nổi tiếng Dũng "khùng".

Nguyễn Quang Dũng không còn là một gương mặt xa lạ với khán giả yêu thích điện ảnh, trong vài năm trở lại đây, anh cũng là một gương mặt quen thuộc với các chương trình truyền hình thực tế khi liên tục được mời đảm nhận ngồi vào những chiếc ghế nóng. Anh cũng từng là giám khảo của BNHV năm 2011. Với sự thông minh kết hợp tư duy điện ảnh sắc bén và lối nói chuyện dí dỏm, hài hước… Nguyễn Quang Dũng đã gây được nhiều ấn tượng đối với khán giả.

 

  Dũng "khùng" sẽ làm nên nhiều mới mẽ cho BNHV đêm thứ 2

Nguyễn Quang Dũng (Dũng "khùng") sinh năm 1978, là con trai thứ hai của nhà văn Nguyễn Quang Sáng. Anh được giới điện ảnh và khán giả yêu thích phim ảnh biết đến với biệt danh Dũng “khùng”. Nguyễn Quang Dũng là một đạo diễn tài ba với những bộ phim ăn khách như: "Hồn Trương Ba Da Hàng Thịt", "Nụ Hôn Thần Chết", "Giải Cứu Thần Chết", "Những Nụ Hôn Rực Rỡ"…

Dẫu là một gương mặt không mới nhưng chắc chắn rằng, mỗi lần xuất hiện anh đều mang đến những điều bất ngờ thú vị từ suy nghĩ, cung cách ăn nói, lối trò chuyện không lẫn vào ai của mình. Khán giả hoàn toàn có thể chờ đợi sự hiện diện của anh ở đêm thứ 2 của BNHV.

Đêm thứ 2 của BNHV sẽ được diễn ra vào lúc 21h20 tối chủ nhật tuần này (25/3/2011) tại sân Quần Ngựa (Hà Nội) và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Trong đêm thi này, 10 cặp thí sinh sẽ nhảy hai điệu cha cha cha và waltz.

Hoàng Mai