NHẠC » Tin tức

Đứng ngồi không yên với Teaser mới của Wonder Girls

Thứ hai, 07/11/2011 08:24

Wonder Girls bây giờ đã trở thành những cô gái được chú ý nhiều nhất trên YouTube. Để chuẩn bị cho cuộc công phá K-pop vào ngày 7/11, mỗi ngày, khán giả hâm mộ lại được đón nhận những tin tức mới của 5 cô gái vàng nhà JYJ Entertainment.

Sau hai bộ ảnh đầy trưởng thành và gợi cảm, Wonder Girls đã phát hành 2 đoạn teaser clip, quảng bá cho ca khúc trở lại. Teaser đầy tiên phát hành ngày 01/11 trên kênh YouTube chính thức của nhóm. Chỉ trong một ngày, đoạn video đã nhận được trên 560.000 lượt truy cập vào xem. Đến sáng ngày 02/11, đoạn video đã giữ vị trí số 1 trong hạng mục "Most Discussed Video" (video được bàn luận nhiều nhất) trong nhiều thể loại.

JYP Entertainment cho biết: "Phản ứng cuồng nhiệt với đoạn teaser làm cho tất cả chúng tôi rất phấn khích. Các bạn hãy chờ đón một album và tiết mục trình diễn tuyệt vời của các cô gái, họ sẽ đáp ứng kỳ vọng và mong đợi của mọi người."

Trong khi teaser đầu tiên gây ấn tượng với hình ảnh gợi cảm, thì đoạn teaser thứ hai đã hé lộ một đoạn trong ca khúc mới nhất "Be My Baby" của Wonder Girls. Khán giả rất ấn tượng với giai điệu mạnh mẽ và giọng hát mượt mà của họ.

Nhóm tiếp tục làm cho các diễn đàn âm nhạc sôi động khi công bố danh mục các ca khúc này trong album mới, phát hành ngày 7/11. Album mang tên "Wonder World" bao gồm 12 ca khúc gồm "GNO", "Be My Baby", "Girls", "Me, Trong", "Sweet Dreams", "Stop", "Dear Boy", "Super B", " Act Cool" và " Nu Shoes". Đồng nghiệp San E cũng sẽ góp giọng phụ họa trong một số ca khúc của họ. Single đầu tiên dự kiến ​​sẽ được quảng bá trong album "Wonder World" "Be My Baby", đây cũng là single remix duy nhất trong album.

Ảnh bìa sau của album được tải lên Twitter chính thức của nhóm vào ngày 4/11.

Đặc biệt lần này, trong album có một ca khúc dance "GNO", viết tắt của những từ "Girls Night Out" là ca khúc dance với giai điệu vui vẻ, thể hiện khả năng vừa hát vừa sáng tác nhạc của Ye Eun. Đây không phải là lần đầu tiên Ye Eun thể hiện tài lẻ của mình,  cô đã từng sáng tác ca khúc “Saying I Love You” trong album “Nobody” trước đây của nhóm.

JYP Entertainment giải thích: "Bài hát do Ye Eun tự sáng tác sẽ nằm trong album mới của Wonder Girl. Cô ấy sẽ thể hiện tài năng âm nhạc của mình bằng một bài nhạc dance với một bầu không khí vui vẻ. Các thành viên của Wonder Girls đang chuẩn bị cho sân khấu trở lại, và rất vui mừng được tái ngộ với khán giả trong nước".

2sao