NHẠC » Tin tức

Dương Hoàng Yến chịu "hy sinh" vì bạn diễn

Thứ hai, 15/07/2013 00:13

(Ngoisao.vn) - Nhận ra mình có lợi thế về giọng hát lẫn đất diễn trong ca khúc “Gọi anh”. Dương Hoàng Yến đã chủ động đề nghị Huấn luyện viên Mỹ Linh phối khí lại ca khúc dành phần đất diễn cho “đối thủ” Trần Hoàng.

Gọi anh” là một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của nhạc sĩ Dương Thụ. Bài hát lần đầu tiên được thể hiện bởi ca sĩ Nguyên Thảo trong album “Suối và Cỏ” (2006). Ca khúc sau đó được ca sĩ Thanh LamTrọng Tấn song ca lại trong album “Lam xưa” (2008).

Với lợi thế là một giảng viên dạy thanh nhạc, có kỹ thuật tốt trong cách xử lý bài hát. Dương Hoàng Yến đã yêu cầu HLV Mỹ Linh phối khí lại ca khúc có thêm phần R’n'B để bạn thi cùng có đất để diễn.

Phần biểu diễn của cả hai thành công nhưng Dương Hoàng Yến được khen ngợi nhiều hơn vì sự chuyên nghiệp và điêu luyện của mình từ các HLV. Chính Trần Hoàng cũng nhận ra điều nay, anh phát biểu: “Được hát với Hoàng Yến em thấy mình rất vui và hào hứng”.

Yến, đúng là kĩ thuật của em rất tốt, khi dựng bài em chính là người đề nghị với chị, với anh anh Hồng Kiên, anh Hoài Sa phối khí phần R’n’b nhiều hơn, để dành đất cho Trần Hoàng diễn. Bản phối này hôm nay hoàn toàn dành cho Trần Hoàng. Em đã chấp nhận thử thách. Chị cũng xin nói một điều, vì tất cả những cố gắng và những gì em đã dành cho đội”, Mỹ Linh nói về học trò.

HLV Mỹ Linh cũng ưu ái và dành cho Trần Hoàng cơ hội: “Đây là một người đàn ông quan tâm vô cùng đến các thành viên trong đội của Mỹ Linh, em ấy là người chăm lo chu đáo cho các bạn khác. Đây thực sự là một người anh lớn dù tuổi của các em ngang nhau. Vì em sống như thế nên em sẽ nhận lại được, chị xin dành cho em một ca khúc nào đó mà em chọn, chị sẽ cùng anh Quân và anh Kiên phối khí và sẽ dành tặng cho em phần thu âm để em có thể ra một cái đĩa đơn”. 

Ngoài phần biểu diễn đầy cảm xúc của cặp đôi Dương Hoàng Yến - Trần Hoàng. Trong tuần này, 5 cặp đôi đã song ca những tình khúc lãng mạn nổi tiếng trong nước lẫn quốc tế.

     

Lưu Thanh Thanh - Đoàn Mạnh Thắng quá xuất sắc với “As Long As You Love Me”

Đình Nhân - Nhật Thu với “Đêm tình nhân”

Ngọc Lan - Anh Vũ với “Làm ơn”

Hà Linh - Sơn Hải “Endless Love”

Bên cạnh những màn trình diễn đầy xúc cảm, tập 2 vòng Đối đầu còn chia sẻ với khán giả những câu chuyện hậu trường cảm động của đội HLV Mỹ Linh. Đó là những chia sẻ của HLV “Tóc ngắn” về chàng trai thật thà, thẳng thắn Đình Nhân, cô gái dịu dàng Hoàng Yến hay về người anh cả tốt bụng và đầy tình yêu Trần Hoàng. Đó sẽ là những ấn tượng đẹp về các thí sinh bên cạnh sự yêu thích về giọng hát trong lòng khán giả.

Tập 3 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả vào chủ nhật ngày 21/07/2013 được phát sóng trên kênh VTV3.

S.T