NHẠC » Tin tức

Dương Hoàng Yến "cướp rể" như phim hành động

Chủ nhật, 01/06/2014 08:53

(Ngoisao.vn) - Giọng ca The Voice 2013 đã lột xác hoàn toàn trong sản phẩm âm nhạc mới, đặc biệt là cảnh "cướp rể" táo bạo như trong phim hành động.

Cô gái từng gây “náo loạn” vòng Giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt mùa 2 Dương Hoàng Yến vừa ra mắt khán giả MV chất lượng 4K có tên "Đã bao lần". Đây là sản phẩm âm nhạc chính thức mới nhất của cô ca sỹ xinh đẹp này kể từ khi bước ra khỏi cuộc thi Giọng hát Việt 2013.

"Đã bao lần" là sáng tác mới của nhạc sỹ trẻ Vương Vũ, anh cũng chính là người viết ca khúc "Chậm lại một phút" do Văn Mai Hương thể hiện năm ngoái. Vẫn sở trường là pop, "Đã bao lần" là câu chuyện tình tay 3 đầy kịch tính nhưng mang đậm chất nhân văn và cái kết có hậu đẹp như câu chuyện cổ tích.

Dương Hoàng Yến - Tùng Tống

Nữ ca sĩ The Voice rạng rỡ trong ngày ra mắt MV

Được Minh Quân cầu kỳ thực hiện từ những khâu nhỏ nhất như chọn bối cảnh, thiết kế trường quay cho đến hoá trang, diễn xuất… Dương Hoàng Yến trong MV "Đã Bao Lần" đã lột xác trở thành một con người hoàn toàn mới. Không còn quá an toàn, không còn quá "lành" trong lối diễn cũng như cách biểu lộ cảm xúc. Minh Quân đã biến Dương Hoàng Yến trở thành một cô gái cá tính, dám yêu hết mình và dám đấu tranh cho tình yêu của mình.

MV được quay nhiều bối cảnh tại Nhà thờ Hà Đông, điểm nhấn ấn tượng nhất chính là đại cảnh lễ cưới diễn ra trong nhà thờ và màn “cướp rể” ngoạn mục như phim hành động. Có thể nhiều người sẽ không nhận ra cô gái cá tính mạnh mẽ, quyết đoán giật “chú rể” trong tay cô dâu để lôi ra khỏi Nhà thờ chạy trốn trước những con mắt kinh ngạc của gia đình hai họ và quan khách. Cảnh quay sử dụng fly cam càng tạo nên “tốc độ” ấn tượng trong màn “cướp rể” đặc biệt này.

Có một chi tiết cũng khá thú vị là chiếc váy cưới mà Dương Hoàng Yến mặc trên người trong cảnh “cướp rể” nặng tới 5kg vì đính rất nhiều đá quý và có trị giá 4.000 USD. Trong suốt 10 tiếng đồng hồ quay cảnh đám cưới, Dương Hoàng Yến cho biết cô cảm thấy mình như “lực sỹ” mới đủ sức khỏe đế “chiến đấu” 10 giờ đồng hồ không nghỉ với chiếc váy cưới nặng 5kg trên người.

Minh Quân hổ trợ đắc lực cho Dương Hoàng Yến trong sản phẩm âm nhạc này

Với Nguyễn Trần Trung Quân

Việt Tú

NTK Đức Hùng

Nhật Thu

Dương Hoàng Yến hát live "cực đỉnh" ca khúc "Đã bao lần" trong buổi họp báo

Vũ Hà Anh luôn đồng hành và ủng hộ bạn gái

Minh Vương cũng đến chia vui cùng đàn em Dương Hoàng Yến

Đây là bài hát mà vị huấn luyện viên đáng kính Mỹ Linh dành tặng cho Dương Hoàng Yến. Ca khúc Pop Ballad nói về tình yêu của một cô gái dành cho một chàng trai trong nỗi cô đơn tuyệt vọng, bài hát có âm vực rộng 2 quãng tám là một điều rất khó khăn cho các ca sĩ nhưng đây lại là một lợi thế của Dương Hoàng Yến. Bằng chất giọng khoẻ, âm vực rộng và kỹ thuật khá điêu luyện, cùng với cách diễn tả nội tâm sâu sắc, Dương Hoàng Yến đã lột tả được trọn vẹn nỗi khắc khoải, sự vô vọng, sự khát khao và trên hết là tình yêu mãnh liệt đang cháy trong tâm hồn của một người con gái.

Hoàng Mai