NHẠC » Tin tức

Dương Hoàng Yến - Hà Duy bất ngờ đăng quang 'Cặp đôi hoàn hảo'

Thứ hai, 19/01/2015 08:38

(Ngoisao.vn) – Là cặp đôi không được đánh giá cao và "lép vế" trong chương trình nhưng Dương Hoàng Yến – Hà Duy đã bứt phá trong đêm chung kết và bất ngờ giành ngôi vị cao nhất.

Suốt một thời gian gắn bó cùng cuộc thi, để có mặt trong đêm chung kết, các cặp đôi đều đã trải qua nhiều thử thách và luôn nỗ lực hết sức mình qua mỗi đêm thi. Mỗi cặp đôi với những khả năng và phong cách âm nhạc riêng đã để lại ấn tượng đậm nét trong lòng công chúng. Trong đêm thi quyết định, họ đã thật sự tỏa sáng với tài năng và đam mê ca hát của mình để mang đến cho khán giả những màn trình diễn thú vị, cảm xúc và bùng nổ nhất.

Dương Hoàng Yến – Hà Duy phát huy chất giọng cao vút của mình qua “Chiếc khăn Piêu”. Họ đã khoe được giọng hát “khủng” cùng với “chất điên” trong cách trình diễn. Cặp đôi Hà thành là cặp đôi gây ấn tượng mạnh mẽ bởi “thương hiệu” riêng của mình không lẫn với các cặp đôi khác. Đêm qua, với màn trình diễn vô cùng ấn tượng, họ đã nhận được điểm số tuyệt đối là 30 điểm từ phía giám khảo.

Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh rời bỏ hình tượng “Romeo và Juliet” tuần trước để cùng nhau hòa mình qua ca khúc “Thề nguyện”. Đây là cặp đôi được đánh giá có sự tiến bộ qua mỗi tuần thi. Ghép cặp với Nhan Phúc Vinh, Á quân "Giọng hát Việt" đã học được nhiều cách diễn xuất và biểu cảm trên sân khấu. Ngược lại, với sự góp ý của Đinh Hương, Nhan Phúc Vinh đã có sự tiến bộ rõ rệt trong giọng hát.

Nam Cường – Quế Vân phát huy sở trường dòng nhạc bolero của mình qua liên khúc “Ai khổ vì ai” và “Đêm cuối”. Trong đêm qua họ không sử dụng “chiêu” mà chỉ chú tâm vào phần hát sao cho tốt nhất và đã nhận được những lời khen ngợi của giám khảo. Từ liveshow 1 đến nay, cặp đôi chưa một đêm nào chinh phục được “ghế nóng”. Tuy vậy họ chia sẻ rằng tham gia sân chơi được thử sức mình đã là niềm vui rất lớn đối với mình.

Bùi Anh Tuấn – Tú Vi thể hiện liên khúc “Nơi tình yêu bắt đầu” và “Nơi tình yêu trở lại” gây sốt với khán giả tại trường quay. Với chất giọng cao vút, cả 2 đã cùng nhau thăng hoa cảm xúc của mình cùng giai điệu và ca từ của bài hát để mang đến phần trình diễn ấn tượng.

Đức Tuấn – Jennifer Phạm mang không khí mùa xuân qua ca khúc “Lắng nghe mùa xuân về” đến với khán giả xem chương trình. Đây là cặp đôi luôn chăm chút kỹ lưỡng trong khâu chọn bài hát và dàn dựng.

Vân Trang – Quốc Đại “thừa thắng xông lên” với liên khúc 3 bài hát. Trong tiết mục này, cặp đôi này đã khiến mọi người ngạc nhiên bởi sự “biến hóa” linh hoạt phong cách âm nhạc của mình. Từ sự sâu lắng với “Ngưu lang Chức nữ” tới nét nhẹ nhàng của “Tương tư nàng ca sĩ” và cuối cùng là sự vui nhộn với “Túp lều lý tưởng”.

Cuối cùng cặp đôi Minh Trung – Minh Thư lắng đọng đầy cảm xúc qua bài hát “Nụ cười còn mãi”. Với ngoại hình sáng cùng với phong cách trẻ trung, năng động, cặp đôi luôn mang đến sự tươi mới cho chương trình. Trong đêm qua, họ đã thể hiện tràn đầy cảm xúc này và khiến khán giả không kìm nén được sự xúc động.

Cặp đôi hoàn hảo” đã chính thức khép lại hành trình mùa thứ 3 của mình đầy thành công với chiến thắng giải Vàng thuộc về cặp đôi Hà Duy – Dương Hoàng Yến. Họ có tổng số điểm quy đổi từ giám khảo và số lượng bình chọn của khán giả cao nhất trong 10 đêm thi.

Dương Hoàng Yến - Hà Duy "lội ngược dòng" thành công

Giải Bạc thuộc về cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại. Họ cũng là cặp đôi được yêu thích nhất tuần qua số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả ở tuần trước. Còn cặp đôi Đức Tuấn – Jennifer Phạm và Bùi Anh Tuấn – Tú Vi cùng đạt giải Đồng.

Vân Trang – Quốc Đại bất ngờ về nhì

Đức Tuấn – Jennifer Phạm và Bùi Anh Tuấn – Tú Vi cùng đạt giải Đồng.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)