NHẠC » Tin tức

Dương Hoàng Yến ngại ngùng khi được ví như tiểu Diva

Thứ ba, 29/09/2015 10:01

Vào tối qua (28/9), Dương Hoàng Yến đã có mặt tại Nhà Hát Lớn Hà Nội để biểu diễn chương trình 'Tìm lại bầu trời' cùng 3 ca sĩ Tuấn Hưng, Uyên Linh và Vũ Cát Tường.

Đây là 4 cái tên "hot" được khán giả thủ đô đặc biệt yêu mến trong thời gian gần đây, chính vì vậy mà khán phòng Nhà Hát Lớn đã không còn một chỗ trống trước khi chương trình diễn ra. Mỗi người một sức hút, cùng phong cách giao lưu đa dạng, khiến cho khán giả có những giây phút lắng đọng, nhưng cũng không thiếu những tiếng cười.

Vũ Cát Tường và Dương Hoàng Yến

Dương Hoàng Yến trẻ trung trong hậu trường

Vũ Hà Anh

Vũ Cát Tường luôn trung thành với phong cách tomboy

Nam ca sĩ Tuấn Hưng trở về từ ghế nóng của chương trình "Giọng Hát Việt" vẫn luôn giữ sức hút nam tính, mạnh mẽ. Trong khi đó, Uyên Linh và Dương Hoàng Yến được ví như 2 tiểu Diva với giọng hát ngày càng tinh tế, chạm đến trái tim người nghe, cùng những bước tiến lớn trong sự nghiệp của họ trong thời gian gần đây. Vào ngày 12/9 vừa qua, Uyên Linh và Dương Hoàng Yến cũng có dịp hội ngộ trong liveshow "để đời" của cả 2 tiểu Diva, đó là chương trình của huyền thoại quốc tế Peabo Bryson tại Việt Nam. Khi gặp nhau trong hậu trường, Dương Hoàng Yến và Uyên Linh đã không ngại đùa nghịch, tạo dáng nhí nhảnh, chu môi, và ôm nhau thắm thiết. Cô ca sĩ "tomboy" Cát Tường cũng gây thú vị với sự hồn nhiên, trẻ trung của mình.

Trong 4 ca khúc mà Dương Hoàng Yến hát đêm qua, ca khúc "Trở lại bên nhau", cũng chính là bài hát chủ đề của bộ phim gây "sốt" "Hôn nhân trong ngõ hẹp" được khán giả chờ đón và dành nhiều tràng vỗ tay hơn cả. Ngay sau đó, Dương Hoàng Yến hát lại bản "hit" của cô tại chương trình Giọng hát Việt là "Adagio", ca khúc chủ đề trong bộ phim "Frozen""Let it go" "60 năm cuộc đời".

Dương Hoàng Yến tái ngộ Uyên Linh

Với đàn anh Tuấn Hưng

Ngay khi Dương Hoàng Yến trình diễn xong và đi vào hậu trường, nhiều khán giả vì ấn tượng với phần trình diễn đã gặp gỡ cô để tặng hoa, chia sẻ sự yêu mến của họ. Khi nhận được lời khen xinh đẹp trong thiết kế của NTK Hà Duy, và được ví như tiểu Diva từ một số khán giả lớn tuổi, Dương Hoàng Yến bất ngờ và ngại ngùng với lời khen tặng này. Trong khi Dương Hoàng Yến biểu diễn, nhiều khán giả yêu thích còn bí mật quay lại phần trình diễn của cô và có ý gửi tặng Dương Hoàng Yến làm kỷ niệm.

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới