NHẠC » Tin tức

Dương Khắc Linh ‘ngẩn ngơ’ trước ‘bản sao Thùy Chi’

Chủ nhật, 26/07/2015 21:29

Dương Khắc Linh đã dùng những lời ngọt ngào để chiêu dụ ‘bản sao Thùy Chi'. Dương Khắc Linh còn hứa hẹn giúp bé hát hay như Thùy Chi.

Tuần này, chương trình “Giọng hát Việt nhí” tiếp tục bùng nổ với các chất giọng cá tính và màu sắc. Ngoài dàn thí sinh chất, các Huấn luyện viên cũng phát huy tối đa khả năng chiêu dụ của mình ở tập 2. Đúng như lời nhận xét của Cẩm Ly rằng: “Dương Khắc Linh không phải dạng vừa đâu”, ở tập này, anh không chỉ sử dụng nhiều thú cưng để “dụ dỗ” các em mà anh còn dùng khung ảnh có hình của mình và cả hình của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh để “lôi kéo” các em về đội.

Những màn tung hứng hài hước giữa các giám khảo đã tạo nên điểm thu hút cho chương trình. Ở tập 2, Dương Khắc Linh vẫn tiếp tục dẫn đầu bảng khi sở hữu được 4 thí sinh, đội Giang - Hồ là 2 và đội Cẩm Ly là 3.

Cô bé Bích Hạnh (9 tuổi, Thanh Hóa) gây ấn tượng mạnh khi chinh phục cả 4 vị HLV với ca khúc “Trong lành những giấc mơ”. Lần đầu tiên lên sân khấu lớn và chỉ luyện tập ca khúc này trong vài ngày nhưng cô bé nhỏ nhắn này thể hiện được chất giọng cao, trong trẻo giống thần tượng của bé là ca sĩ Thùy Chi.

Dương Khắc Linh thuyết phục bé: “Chú rất hâm mộ giọng ca của Thùy Chi. Nếu con vào đội chú thì chú sẽ luyện thêm hơi cho con chắc hơn nữa. Nếu con vào đội chú thì chú sẽ luyện con hát như cô Thùy Chi luôn”. Tuy nhiên anh thất bại trước những lời chiêu dụ của Cẩm Ly.

Dương Khắc Linh vuột mất "bản sao Thùy Chi" về tay Cẩm Ly

Bùi Đức Mạnh (13 tuổi, Hà Tĩnh), cậu bé đã tạo được nhiều ấn tượng trong chương trình “Giọng hát Việt nhí” 2015 với ca khúc “Lời ru Âu lạc”. Duy nhất Cẩm Ly bấm nút chọn nên cô không phải tranh giành với ai.

Cô bé Phương Anh (11 tuổi, Hải Phòng) chinh phục được HLV Cẩm Ly và Dương Khắc Linh bởi giọng hát đầy nội lực. Để chiêu dụ cô bé xinh xắn này về đội của mình, cả chị Tư lẫn nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã dùng những chú gấu bông xinh xắn để thuyết phục. Tuy nhiên, cuối cùng cô bé quyết định về đội Dương Khắc Linh.

Cô bé Mẫn Nhi (13 tuổi, TP.HCM) khuấy động không khí với ca khúc khó là “Lý quạ kêu” và chinh phục được HLV Cẩm Ly.

Hà Minh (12 tuổi, Hà Nội) thể hiện ca khúc “I have nothing” và được HLV Dương Khắc Linh bấm chọn. Ở lần này, Dương Khắc Linh không phải tốn công sức và quà tặng để chiêu dụ.

Phan Nguyễn Ngọc Trâm Anh, (12 tuổi, TP.HCM) từng dự thi “Giọng hát Việt nhí” nhưng thất bại. Cô bé quyết tâm thi lại và chinh phục Dương Khắc Linh bằng ca khúc “Thingking out loud - Take me to church”.

Bích Ngọc (15 tuổi, Đồng Nai) thể hiện một ca khúc do học trò của Dương Khắc Linh sáng tác. Qua ca khúc “Cảm ơn cha”, Bích Ngọc tạo được thiện cảm bởi cách truyền cảm xúc vào bài hát. Dù Dương Khắc Linh ra sức chiêu dụ nhưng cô bé chọn về đội Lưu Hương Giang.

Quang Trường (13 tuổi, Bắc Ninh) ghi điểm bằng giọng hát đầy điêu luyện qua liên khúc “Gặp tôi mùa rất đông - Thái Bình mồ hôi rơi”. Bên cạnh món quà là khung ảnh chân dung của chính mình, Dương Khắc Linh còn hứa hẹn: “Con hát thể loại này là thể loại của chú, chú làm nhạc dance và chú còn hòa âm. Nếu con vào đội chú thì chú sẽ hòa âm chất luôn và con sẽ thắng tất cả thí sinh”. Chính lý do đó đã khiến Quang Trường chọn đội của Dương Khắc Linh.

Cậu bé Hoàng Lâm (11 tuổi, Hải Phòng) thể hiện ca khúc “Ô mê ly” khiến 4 giám khảo quyền lực nhún nhảy không ngừng. Trong khi, HLV Dương Khắc Linh dùng cây đàn ghita dành tặng cho cậu bé thì Lưu Hương Giang tặng cho Hoàng Lâm hũ kẹo với lời khuyến cáo “ai ăn kẹo này sẽ trở thành quán quân như Quang Anh”.

Tập 3 "Giọng hát Việt nhí" sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g, thứ Bảy, ngày 1/8/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới