NHẠC » Tin tức

Dương Khắc Linh thắng 'áp đảo' tập mở màn ‘Giọng hát Việt nhí’

Chủ nhật, 19/07/2015 14:52

Dương Khắc Linh đã ghi điểm trong lòng khán giả ngay tập lên sóng mở màn. Với chiến thuật tặng quà, Dương Khắc Linh đã chiến thắng ‘áp đảo’ khi giành được 4 thí sinh.

Tối qua (18/7), “Giọng hát Việt nhí” lại tiếp tục hành trình của mình với mùa thi thứ ba, mở màn cùng 12 giọng ca đặc sắc trong tập 1 vòng Giấu mặt. Ngoài các tài năng mới, các Huấn luyện viên cũng là một điểm nhấn khi mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và tiếng cười cùng với những màn giành giật thí sinh không khoan nhượng. Đặc biệt năm nay, sự xuất hiện của Dương Khắc Linh là điểm nhấn tạo nên nhiều thú vị đáng mong đợi.

Anh đã hóa thân thành ông già Noel và mang bao quà to đến trường quay để dụ dỗ các em đầu quân về đội. Không dừng lại ở đó, anh còn mang theo một con dấu có chữ ký và tên của mình để mỗi thí sinh thuộc về đội sẽ được anh đóng dấu lên tay nhằm tạo “thương hiệu” riêng mà chỉ duy nhất đội Dương Khắc Linh mới có.

Với cá tính hài hước, dí dỏm cùng những hành động vô cùng đáng yêu, Dương Khắc Linh đã ghi điểm trong lòng khán giả ngay tập lên sóng mở màn.

Dương Khắc Linh thắng "áp đảo" nhờ chiêu tặng quà

Trong đêm thi đầu tiên này, 12 thí sinh đã thể hiện các cá tính đầy ấn tượng với những ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt phù hợp với độ tuổi. Các em đã chinh phục khán giả bằng chính sự ngây thơ, hồn nhiên, trong sáng cùng với giọng hát đầy màu sắc của mình.

Chất giọng cao đầy nội lực của cô bé Thu Phương đến từ Hải Phòng

Chất giọng trong trẻo, nhẹ nhàng của cô bé xinh xắn Hà My

Giọng hát luyến láy đầy cảm xúc cùng với những động tác múa vô cùng đáng yêu của “ốc tiêu” Minh Tuyết

Chất giọng ngọt ngào của cô bé Mỹ Uyên

Không thể ngồi yên khi thưởng thức một phần hát tuyệt vời cùng phần đọc rap xuất sắc của bé Hạ Vy đến từ Quảng Nam qua ca khúc “See you again”

Bé Tường Vy đến từ Đồng Nai đã rất bản lĩnh khi trình diễn bài hát “Hồ Xuân Hương”

Cậu bé Thiên Tùng tuy có thân hình “gầy nhom” nhưng tiếng hát lại rất “khủng” khi thể hiện ca khúc “Try” rất thuyết phục

Với giọng hát truyền cảm, du dương và đầy cảm xúc, Công Quốc đã khiến nút bấm của những chiếc “ghế đỏ” quyền lực phải sáng đèn và xoay lại.

Kết thúc tập 1, Huấn luyện viên Dương Khắc Linh đã chiến thắng "áp đảo" khi giành được 4 thí sinh trong khi đội ca sĩ Cẩm Ly là 3 và đội của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là 2. Tập 2 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g, thứ Bảy, ngày 25/7/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)