NHẠC » Tin tức

Dương Ngọc Thái bị "cưỡng hôn" tại xứ người

Thứ năm, 24/11/2011 08:53

Hàng năm, giọng ca "Vẫn mong người về" lại khăn gói lên đường lưu diễn phục vụ cho các kiều bào tại Mỹ và Canada và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Dương Ngọc Thái tại "trời Tây".

Chuyến lưu diễn còn có Tuấn Hưng, Phạm Thanh Thảo, Vân Quang Long, Nhật Cường, Lâm Hùng… Mọi người đều cảm thấy thú vị bởi khán giả rất nhiệt tình. Họ tràn qua đường chỉ cấm với mong muốn được bắt tay cùng nghệ sĩ trong đêm diễn và sẵn sàng nhảy lên sân khấu để được nhảy hoặc hát chung với thần tượng. Thậm chí, khi Dương Ngọc Thái bước xuống gần khán giả để hát, một nữ khán giả đã nhảy ra ôm lấy đòi "mi" khiến anh bất ngờ nhưng lại thấy thương vì họ ít có cơ hội giao lưu cùng ca sĩ Việt. Để đáp trả lại tấm ân tình đó, các ca sĩ đã phá lệ hát nhiều hơn số lượng bài quy định và ký mỏi tay lên đĩa để tặng cho khán giả.

Sau chuyến lưu diễn về, Dương Ngọc Thái sẽ tập trung vào công việc phát hành DVD liveshow Một thoáng quê hương 3, dự kiến phát hành vào cuối tháng 11. Sau đó, anh sẽ trình làng hai album về dòng nhạc trữ tình quê hương và bắt tay vào việc chuẩn bị liveshow Một thoáng quê hương 4.

Dương Ngọc Thái và Tuấn Hưng.

Với người bạn đồng nghiệp thân thiết Vân Quang Long.

Dương Ngọc Thái với Nhật Cường, Tuấn Hưng và người anh kết nghĩa.

Dương Ngọc Thái, Phạm Thanh Thảo, Vân Quang Long.

Chụp hình bên những danh lam thắng cảnh.

Bưu Điện Việt Nam