NHẠC » Tin tức

Dương Quốc Hưng lịch lãm trên sân khấu giao lưu văn hóa Việt – Hàn

Thứ hai, 24/09/2012 08:47

(Ngoisao.vn) – Trong bộ vest tone đen thanh lịch, ca sĩ Dương Quốc Hưng đã mang đến tiết mục biểu diễn ấn tượng “Vũng tàu thành phố tôi” tại chương trình giao lưu văn hóa Việt – Hàn vừa diễn ra tại TP. Bà Rịa.

Dương Quốc Hưng để lại nhiều ấn tượng cho chương trình với ca khúc "Vũng Tàu thành phố tôi"

Chương trình nằm trong khuôn khổ tuần lễ văn hóa Việt – Hàn với chủ đề “Việt – Hàn 20 năm hữu nghị và phát triển”. Năm 2012 cũng là năm đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc với tình hữu nghị được xây dựng, gìn giữ và phát triển qua 20 năm, đã mang lại những tác động tích cực trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa – xã hội của hai quốc gia nói chung và tỉnh Bà Rịa – Vũng tàu nói riêng.

Tiết mục SOGO-CHUM (múa trống nhỏ) đoàn nghệ thuật Pohang - Hàn Quốc

Chương trình giao lưu văn hóa Việt - Hàn "20 năm hữu nghị và phát triển"

Bà Rịa – Vũng Tàu là một trong những địa phương thu hút được nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc vào đầu tư. Theo đó, tỉnh đã tích cực triển khai các chương trình giao lưu văn hóa, hoạt động kết nghĩa giữa chính quyền và nhân dân trong tỉnh với các tỉnh, thành phố của Hàn Quốc như thành phố Pusan, Ansan, Pohang… Tuần lễ văn hóa Việt - Hàn được tổ chức tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với nhân dân tỉnh nói riêng và nhân dân Việt Nam nói chung.

Tiết mục BUCHAEIP-CHUM (múa quạt) của các nghệ sị Hàn Quốc

Dương Quốc Hưng lịch lãm trên sân khấu

Nghệ sĩ Ưu tú Tạ Minh Tâm

Ka sim Hoàng Vũ

Nhóm Mắt Ngọc

Hiền Thục

Như Ý

Giang Hồng Ngọc

Các nghệ sĩ Việt - Hàn trên sân khấu giao lưu văn hóa nghệ thuật

CKool, Photo: Sơn