NHẠC » Tin tức

Dương Triệu Vũ - Bảo Thy tình từ với áo khoác đôi

Thứ ba, 13/12/2011 10:13

"Diện" bộ cánh với màu sắc đặc trưng của Giáng Sinh, cặp đôi xì tin của showbiz Việt sẽ gửi đến người hâm mộ nhiều hình ảnh mới, lạ hơn trong đêm diễn của Mr Đàm vào ngày 16/12.

Trong đêm nhạc của Mr Đàm chủ đề "Hai mùa Noel" , cặp đôi sẽ cùng Mr. Đàm, Hồng Ngọc và nhóm ABC Kids trình diễn ca khúc Feliz Navidad để mở màn chương trình.

Tiếp sau đó, Bảo Thy sẽ lần đầu tiên trình diễn ca khúc Người tình mùa đông, một bài hát rất được khán giả yêu mến từ những năm 80-90 thế kỷ trước. Còn "siêu nhân mắt hí" Dương Triệu Vũ sẽ thể hiện ca khúc Jingle Bells cùng với những em bé của vũ đoàn ABC Kids và cả hai sẽ cùng nhau trình diễn ca khúc bài hit đang rất được yêu thích Nhớ rất nhớ.

Đêm nhạc "Hai mùa Noel" được chia thành 2 phần. Ở chương nhạc Noel, những kỷ niệm của các nghệ sĩ sẽ được truyền tải qua những ca khúc, trang phục, vũ đạo và những hình ảnh đẹp nhất của mùa đông. Phần trang phục cũng được các nghệ sĩ tham gia chương trình rất quan tâm, để làm sao một mùa Noel thật sự đã đến và tràn ngập khán phòng Nhà Hát TP.HCM.

Trong đêm nhạc, khán giả sẽ được gặp lại giọng hát khàn truyền cảm của Cẩm Vân qua tình khúc Đêm đông. Nữ danh ca Hương Lan sẽ thể hiện lại những tình khúc Noel mà khán giả chỉ được nghe trong băng đĩa, còn Hồng Ngọc sẽ tái ngộ khán giả quê nhà qua tình khúc Tiếng yêu mùa đông và cùng người "anh trai" Mr Đàm thể hiện ca khúc chủ đề đêm nhạc... Còn phần 2, Mr Đàm sẽ trình diễn tất cả mọi yêu cầu của khán giả.

Cùng ngắm chùm ảnh mới nhất của Dương Triệu Vũ và Bảo Thy:

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới