NHẠC » Tin tức

Dương Triệu Vũ bị Lê Khánh “lừa tình”!

Thứ tư, 10/10/2012 02:45

(Ngoisao.vn) - Chỉ còn hơn 10 ngày nữa (20.10), liveshow "Kể từ đêm đó" của Dương Triệu Vũ sẽ được diễn ra tại Nhà hát Thành phố. Gần nửa tháng nay, anh không nhận bất kỳ một show diễn nào để tập trung cho liveshow thứ hai của mình tại Việt Nam.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ và diễn viên Lê Khánh

Kể từ đêm đó gồm có 3 phần. Phần một sẽ là dòng nhạc hơi "nặng ký" gồm những ca khúc kinh điển của nước ngoài và Việt Nam. Ngay từ đầu chương trình, Dương Triệu Vũ sẽ xuất hiện cùng Văn Mai Hương và hát Phantom of the opera theo phong cách âm nhạc điện tử. Tiết mục này được dàn dựng công phu tái hiện hình ảnh của vở nhạc kịch nổi tiếng. Kết thúc bài hát, Văn Mai Hương bị những "bóng ma" cuốn đi, còn Dương Triệu Vũ ở lại sân khấu và tiếp tục hát. Sau đó, xuất hiện nữ "tù binh" Đồng Lan, cô song ca với anh Giọt nước mắt ngà... Chương này đòi hỏi các nghệ sĩ phải tập luyện rất căng thẳng cùng ban nhạc, bởi đa số các ca khúc đều khó và có quãng rộng.

Phần hai của chương trình sẽ mang tính giải trí nhiều hơn nhưng vẫn đậm chất liêu trai. Ở phần này Dương Triệu Vũ hát lại những ca khúc nhạc ngoại lời Việt nổi tiếng cách đây gần 15 năm như: Hận tình trong mưa, Hỡi người tình và đặc biệt là Người yêu dấu song ca với Vy Oanh. Cuối màn, Vy Oanh bị một cơn gió mạnh "cuốn" đi, không gian của sân khấu biến thành một căn phòng. Lúc này, khán giả mới biết đây chỉ là một cơn mơ của Dương Triệu Vũ.

Phần ba tiếp nối với một vở kịch ngắn của diễn viên Lê Khánh và Tuấn Khải nói về hậu trường quyền lực của những người nổi tiếng. Sau đó là loạt bài hit của Dương Triệu Vũ và các màn song ca cùng Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Đàm Vĩnh Hưng...

Trong một hoạt cảnh tái xuất mối tình đẹp của Dương Triệu Vũ và Lê Khánh

Đặc biệt trong vở kịch ngắn nói về hậu trường quyền lực của người nổi tiếng, cả ekip quyết định mời nữ diễn viên Xuân Lan tham gia để tăng thêm phần kịch tính cho vở kịch. Và bắt đầu từ chính hậu trường quyền lực đó mối tình đẹp của Dương Triệu Vũ và Lê Khánh nảy nở, tưởng chừng mối tình đẹp đó sẽ có một kết thúc có hậu nhưng có sự xuất hiện của Tuấn Khải làm đảo lộn câu chuyện tình này. Chuyện gì sẽ xảy ra với 4 nhân vật Dương Triệu Vũ, Lê Khánh, Tuấn Khải và Xuân Lan trong vở kịch đặc biệt này?

Nhưng sự xuất hiện của Tuấn Khải làm đảo lộn chuyện tình lãng mạn của Dương Triệu Vũ

Điểm thú vị là lần đầu tiên khán giả được thưởng thức vở kịch ngắn vừa được diễn ra song song trên màn hình bằng những đoạn clip quay sẵn và trên sân khấu sẽ hứa hẹn yếu tố làm bất ngờ khán giả. Lồng vào đó, khán giả được thưởng thức một liên khúc các bài hit của Dương Triệu Vũ tại hải ngoại và Việt Nam.

Vở kịch được lồng ghép trong liveshow hứa hẹn mang đến nhiều yếu tố bất ngờ và thú vị cho khán giả.

Thiên Bình, Photo: Tiểu Đàm