NHẠC » Tin tức

Dương Triệu Vũ "cầu hôn" Lệ Quyên trên sân khấu

Chủ nhật, 08/12/2013 06:44

(Ngoisao.vn) - Dương Triệu Vũ là một trong 5 giọng ca nam góp mặt trong liveshow của Lệ Quyên. Ở phần đầu khi kết hợp với nữ ca sĩ anh đã đóng hoạt cảnh vào vai người yêu và cầu hôn Lệ Quyên trên sân khấu.

Như một “người thợ” chuyên cần với giấc mơ của mình, ca sĩ Lệ Quyên đã dệt từng lát cắt, từng mảnh ghép, từng cơn sóng thăng trầm trong nghiệp duyên của mình từ giọng hát. Một loại chất liệu không có gì khác phải được tinh luyện từ cảm xúc và khả năng trời cho. Tất cả những điều kì diệu ấy đã được thể hiện sống động qua đêm diễn của ca sĩ Lệ Quyên với tên gọi “Q Show”.

Như mong đợi từ ban đầu, ca sĩ Lệ Quyên đã không cường điệu chặng đường 15 năm ca hát của mình từ các giải thưởng, thành tích được đếm bằng con số mà trừu tượng hơn, mơ mộng hơn một chút khi câu chuyện của “Q Show” được gói gọn trọn vẹn trong một “giấc mơ”.

Q Show” có thể nói là một liveshow khiến người xem phải thưởng thức nó từ đầu đến cuối, không thể có một lát cắt quá rõ ràng về mặt tuyến tính, tuy những dòng nhạc vẫn được phân định để tiện cho người xây dựng kịch bản cũng như đạo diễn Trần Vi Mỹ có thể làm tốt nhất vai trò của mình. Để khán giả tiện theo dõi Lệ Quyên đã khéo léo chia nhỏ đêm liveshow thành từng phần. Ở phần mở màn cô thể hiện những bài hit nhạc trẻ, phần 2 cô thử sức với dân gian đương đại và những tình khúc Hà Nội. Phần 3 là nhạc Bolero (nhạc sến), phần 4 là nhạc tiền chiến và kết thúc đêm diễn bằng nhạc trẻ mới.

Âm nhạc và sân khấu được đầu tư công phu và đẳng cấp, giọng hát của Lệ Quyên chuyên chở cảm xúc và đẹp “không tì vết”. Các khách mời nam: Dương Triệu Vũ, Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Tuấn Hưng xuất hiện lần lượt ở những thời điểm khác nhau đều tạo điểm nhấn và mang đến một làn gió mới trong liveshow “nữ hoàng phòng trà”.

Khá lâu mới làm liveshow thế nên không quá bất ngờ khi vé show diễn đã “cháy” và cả khán phòng không còn một chỗ trống. Thậm chí là vé “chợ đen” đã đội lên gần 20 triệu 1 cặp vé vip nhưng vẫn có nhiều khán giả sẵn sàng bỏ tiền để vào xem Lệ Quyên hát. Trên sân khấu Lệ Quyên có phần nhỏ bé trong một show diễn đầy ắp khán giả, sự hiện diện của đông đảo mọi người đã khiến cô xúc động khi gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người đã ủng hộ và hỗ trợ Lệ Quyên để có đêm liveshow tuyệt vời này.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới