NHẠC » Tin tức

Dương Triệu Vũ “cứu nguy” cho Hiền Thục khỏi sự cố bỏ show

Chủ nhật, 15/06/2014 16:17

(Ngoisao.vn) – Mới đây, Dương Triệu Vũ và Hiền Thục có một đêm diễn chung. Theo lịch, Hiền Thục sẽ diễn trước nhưng vì lý do đột xuất cô đã tới quá trễ. Rất nhiều khán giả nghĩ Hiền Thục đã bỏ show, theo đó, Dương Triệu Vũ buộc phải cứu nguy cho đàn chị.

Dương Triệu Vũ tái xuất khán giả sau thời gian dài lưu diễn ở Mỹ

Đây là show diễn đầu tiên tại Sài Gòn của Dương Triệu Vũ sau chuyến lưu diễn dài ở Mỹ. Vừa trở về sau những show diễn liên tiếp tại Nha Trang, Dương Triệu Vũ đã gặp vấn đề về sức khỏe, bị đau họng và có triệu chứng sốt. Nhưng anh vẫn lên sân khấu hát khoảng 20 ca khúc để giúp Hiền Thục kịp chạy từ xa về phục vụ khán giả. Sự hết mình của Dương Triệu Vũ đã nhận được hưởng ứng nhiệt tình của khán giả.

Dương Triệu Vũ được đông đảo người nghe đón nhận những bản hits mới, và anh còn hát "cứu nguy" cho Hiền Thục khi gặp sự cố đến trễ

Dương Triệu Vũ chia sẻ, chuyến lưu diễn tại Mỹ đã đặc biệt thành công, vì khán giả ủng hộ hai ca khúc mới của anh là “Xóa” và “Chơi vơi trong cơn đau”. Các đồng nghiệp của anh tại Mỹ cũng đánh giá rất cao những thay đổi trong phong cách và sự trưởng thành của Dương Triệu Vũ.

Dương Triệu Vũ liên tục lên những dự án âm nhạc mới và thay đổi phong cách gần gũi, trẻ trung

Trong đêm diễn tại phòng trà, Dương Triệu Vũ đã hát rất nhiều những bản hits của mình. “Sau tour diễn dày đặc ở tháng 6, Vũ sẽ dành thời gian để thu âm và phát hành một single. Đây không phải là ca khúc mới, nó đã có đời sống khá dài, nhưng Vũ cần thời gian để xin phép tác giả đang sống ở Pháp. Nếu thuận lợi, Vũ sẽ làm hòa âm thật kỹ để có được một phiên bản năm 2014 ấn tượng”, anh nói.

Anh cũng là ca sĩ có lượng fan đông đảo

Dương Triệu Vũ đang được đánh giá là một trong số hiếm hoi những ca sỹ nhạc trẻ, cùng Hồng Ngọc và Lệ Quyên có lượng khán giả đông đảo tại cả hai thị trường Việt Nam và Mỹ.

Hiền Thục kịp xuất hiện tại chương trình và trình diễn đầy ấn tượng những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô

Với phong cách “bạch mã hoàng tử”, Dương Triệu Vũ cũng là một trong những gương mặt ca sỹ được đặt nhiều kỳ vọng nhất ở thời gian này.

Hồng Linh, ảnh: Zun Phan