NHẠC » Tin tức

Dương Triệu Vũ "lì xì" tết sớm cho khán giả

Thứ sáu, 25/01/2013 11:31

(Ngoisao.vn) - Single “Xuân về” lần này như một món quà Tết ý nghĩa mà Dương Triệu Vũ gửi đến khán giả, các fan đã đã yêu thương và sát cánh cùng anh. Cũng như những người không có cơ hội được đón Tết tại quê nhà.

Đây cũng là dự án mở đầu cho chuỗi kế hoạch tấn công Vpop trong năm 2013 của ca sĩ Dương Triệu Vũ. Single "Xuân về" mới toanh của chàng ca sĩ mắt hí gồm 2 bài hát liên khúc.

Liên khúc "Xuân về" với 3 bài hát về mùa xuân nổi tiếng và được yêu thích nhất trong suốt những năm vừa qua như: Lắng nghe mùa xuân về, Thì thầm mùa xuân , Xuân yêu thương được Dương Triệu Vũ hòa âm phối khí với một phong cách hoàn toàn trẻ trung, đột phá. Sự kết hợp với nhạc sĩ Addy Trần hứa hẹn sẽ đem tới khán giả một hương vị hoàn toàn mới cho những ca khúc này.

Bìa single mới của Dương Triệu Vũ

Liên khúc Top hits 2012 là món quà thứ 2 mà anh muốn gửi đến những khán giả yêu thương mình, một sự đúc kết từ những thành công trong năm 2012, Dương Triệu Vũ rất thong minh khi chọn 4 bài hát đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt và rất yêu thích trong năm qua như: Căn phòng, Mộng mị, Còn mãi nồng nàn, Tỉnh mộng. Dương Triệu Vũ mong muốn những sản phẩm đã được anh đầu tư kỹ lưỡng này trong năm qua sẽ vẫn lưu lại trong lòng khán giả trong thời gian tới.

Sau single này, Dương Triệu Vũ sẽ tiếp tục dành thời gian để tập trung cho cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo mà anh bắt cặp cùng diễn viên Thanh Thúy.

Chia sẻ về cuộc thi Dương Triệu Vũ cho hay: “Sự đón nhận và những lời khen của khán giả dành cho đêm thi đầu tiên đã “thưởng” cho Vũ - Thúy thêm áp lực và trách nhiệm trong những vòng thi kế tiếp, cả 2 phải làm việc ngày đêm để đảm bảo đem đến cho khán giả những tiết mục “đã” về cả phần nghe và nhìn. Đến thời điểm này, Vũ và Thúy đã chuẩn bị đầy đủ năng lượng để tranh thủ được “điên và đẹp” từng giây từng phút trên sân khấu Cặp Đôi Hoàn Hảo ”.

Ngắm những hình ảnh mới nhất của Dương Triệu Vũ:

S.T