NHẠC » Tin tức

Dương Triệu Vũ mang MV 3D "Xóa" tới Mỹ

Thứ năm, 15/05/2014 15:52

(Ngoisao.vn) – Tối qua (14/5), Dương Triệu Vũ đã có buổi biểu diễn sôi động ở một sân khấu ca nhạc tại TP.HCM. Đây được xem là buổi biểu diễn "tạm" chia tay khán giả Việt Nam, trước khi anh sang Mỹ lưu diễn và quảng bá MV 3D “Xóa” trong hơn một tháng.

Đêm diễn của Dương Triệu Vũ đã thu hút rất nhiều khán giả, đặc biệt là các fan của anh. Điều này khiến nam ca sĩ vô cùng xúc động.

Anh đã hát liên tục hơn mười ca khúc dưới sự hò reo cổ vũ của khán giả.

Sau khi trình bày các ca khúc Sway, Sầu đông, Những lời dối gian, Lời người ra đi, Rong rêu, Tình nhạt phai… Dương Triệu Vũ đã hát hai ca khúc hit mới nhất của mình ở thời điểm hiện tại là: Chơi vơi trong cơn đauXóa

Trong năm nay, Dương Triệu Vũ liên tục cho ra đời những ca khúc, MV và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Khởi đầu với “Chơi vơi trong cơn đau” lọt vào chương trình Bài hát yêu thích, MV thực hiện theo công nghệ 3D “Xóa” của anh vừa ra mắt cũng được mọi người chào đón nồng nhiệt. MV “Chơi vơi trong cơn đau” đã được Dương Triệu Vũ quảng bá tại Mỹ, Châu Âu và Úc. Tiếp theo, MV “Xóa” cũng nằm trong hành trình quảng bá của Dương Triệu Vũ ở hầu khắp các thị trường có đông người Việt tại nước ngoài.

“Xóa” được coi là MV đầu tiên của Việt Nam thực hiện theo công nghệ vẽ 3D, với hình ảnh ấn tượng của Bắc Cực.

Chiều nay 15.5, Dương Triệu Vũ đã lên đường tới California, để bắt đầu hành trình của mình chinh phục khán giả tại Mỹ. Sau hơn một tháng lưu diễn, anh về lại Việt Nam phát hành một ca khúc mới, một dự án single sẽ hứa hẹn tiếp tục tạo được ấn tượng với khán giả cùng “Xóa” và “Chơi vơi trong cơn đau”.

Vinh Túc, ảnh: Zun Phan
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới