NHẠC » Tin tức

Dương Triệu Vũ sẽ "tự thiêu" trong liveshow của Mr Đàm

Thứ tư, 04/07/2012 09:54

(Ngoisao.vn) - Sau khi công bố dự án liveshow siêu "khủng" kỷ niệm 15 năm ca hát mang tên "Số phận" bằng buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tiết lộ nhiều bất ngờ "gây sốc" mới trong buổi gặp gỡ báo chí ở Hà Nội vào chiều qua 3/7.

"Bật mí" về những chiêu trò sẽ được diễn ra trong liveshow kỉ niệm 15 năm ca hát sắp tới, "Ông hoàng nhạc Việt" tài hoa luôn biết cách gây chú ý và làm mới mình - Đàm Vĩnh Hưng cùng đạo Trần Vi Mỹ bật mí sẽ có những khoảnh khắc rất đặc biệt là Dương Triệu Vũ thành "ngọn đuốc sống", có lửa thật cháy quanh người. Bên cạnh đó, đây là lần đầu tiên trên sân khấu Việt Nam, khán giả sẽ được nhìn thấy cận cảnh hơn 500 con bướm thật cất cánh bay lượn khắp khán phòng.

Dương Triệu Vũ sẽ "tự thiêu" trong liveshow của đàn anh Mr Đàm sắp tới

Không chỉ mỗi mình đàn em Dương Triệu Vũ được phép "tự thiêu" mà chính chủ nhân của show diễn - Đàm Vĩnh Hưng với chiếc ghế mà anh ngồi cũng sẽ đột nhiên "bốc hỏa". Đây là màn trình diễn mang đậm tính ảo thuật, hứa hẹn sẽ thực sự "gây sốc" đối với khán giả.

Không chỉ Dương Triệu Vũ "tự thiêu" mà chính Mr Đàm cũng khiến chiếc ghế anh đang ngồi "bốc hỏa"

Cũng trong buổi họp báo chiều qua, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm, để có thể thực hiện được ý tưởng "500 con bướm", ekip của anh đã rất vất vả tìm mối mua bướm và bài toán khó nhất là làm thế nào để trong đêm liveshow các "nghệ sĩ sắc màu" này chịu làm theo yêu cầu của ông chủ. Và khá may mắn cho "Ông hoàng nhạc Việt" khi đạo diễn cũng là người anh thân thiêt Trần Vi Mỹ đã tìm mua được ở nước ngoài một chiếc máy hút côn trùng để tạo động lực cho 500 "diễn viên bướm" bay lượn theo giọng ca tiếng hát của Mr Đàm.

Siêu mẫu Trang Nhung xuất hiện e lệ và kín đáo trong buổi họp báo chiều qua

Ngoài ra trong liveshow "Số phận" sắp tới còn có sự góp mặt của 30 lực sỹ thể hình vào vai những chiến binh thời La Mã, 40 ca sỹ hợp xướng có mặt chỉ việc đứng để hát bè tạo ra những cảm giác rầm rật như đoàn quân đang chạy ngay dưới chân khán giả, 20 vũ công xinh đẹp tài năng được tuyển lựa gắt gao sẽ trình diễn như một cuộc tranh tài, 60 nhạc công chơi các loại nhạc cụ mà có lẽ chúng ta chưa một lần nhìn thấy trong đời.

Cùng với Dương Triệu Vũ thì Thu Minh, Hương Thảo, Cẩm Ly cũng sẽ là những vị khách mời đặc biệt trong liveshow "Số phận" của Đàm Vĩnh Hưng. Trong đó với riêng khách mời Thu Minh sẽ được đích thân Đàm Vĩnh Hưng lên ý tưởng và lựa chọn trang phục. Với những gì "Ông hoàng nhạc Việt" đã làm được trong những năm qua với độ chịu chơi của anh, chắc chắn trong liveshow sắp tới, khán giả Việt sẽ được thưởng thức những màn "mãn nhãn - mãn tai" mà không phải nghệ sĩ showbiz nào cũng làm được và dám làm!

Ảnh: Trung Hậu

Hoàng Lê