NHẠC » Tin tức

Dương Triệu Vũ tất bật với liveshow "Kể từ đêm đó"

Thứ tư, 17/10/2012 15:35

(Ngoisao.vn) - Để có được bức ảnh ưng ý cùng con chim cú, cả ekip đã rất vất vả để dụ được nó đứng yên và trong quá trình chụp DTV còn bị chú chim cú cào xước cả lòng bàn tay.

Như vậy chỉ còn đúng 3 ngày nữa, liveshow thứ 2 của Dương Triệu Vũ tại Việt Nam sẽ chính thức công diễn tại Nhà hát Thành Phố vào ngày 20/10 với dàn khách mời cực khủng: Mr.Đàm, Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Văn Mai Hương, Vy Oanh, Đồng Lan, người mẫu Xuân Lan, diễn viên Lê Khánh, Xuân Thùy và Tuấn Khải.

Có thể nói liveshow Kể Từ Đêm Đó là một trong những liveshow của showbiz Việt trong năm 2012 được đầu tư công phu và hoành tráng đến như vậy.

Trước thềm liveshow, Dương Triệu Vũ và ekip muốn gửi đến khán giả những thông tin mới nhất:

Chàng tây hát nhạc Trịnh Kyo York cùng người đồng hương của mình là Clinton ( ca sỹ hát tại KS Sheraton ) sẽ có màn tam ca cực kỳ độc đáo cùng Dương Triệu Vũ. Tam ca đặc biệt này sẽ gửi đến khán giả ca khúc kinh điển Hotel California.

Đặc biệt hơn, diễn viên Lê Khánh sẽ trình diễn thời trang cùng các người mẫu hàng đầu tại Việt Nam trong vở kịch ngắn nói về hậu trường quyền lực của showbiz: Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên Hồng Quế, Ninh Hoàng Ngân và các người mẫu của NextTop Model: Lê Thúy Thùy Trang, Thanh Thủy cùng siêu mẫu Thu An và Khánh Phương. Tất cả sẽ xuất hiện trong bộ sưu tập của NTK Hoàng Hải.

Với cô bạn diễn ăn ý Bảo Thy thì lần này cả hai sẽ đem lại sự ngạc nhiên thích thú cho khán giả sẽ không là bản HIT được yêu thích của cả hai mà là một sự đột phá đầy bất ngờ qua ca khúc Sway. Cả hai sẽ hát tiếng Anh và nhảy những bước nhảy cực điêu luyện.

Hậu trường chụp ảnh poster của Dương Triệu Vũ cùng các khách mời

HX