NHẠC » Tin tức

Dương Triệu Vũ “thân mật” cùng Văn Mai Hương!

Thứ sáu, 12/10/2012 00:43

(Ngoisao.vn) – Trưa qua (11/10), Dương Triệu Vũ đã có buổi tập luyện hết mình cùng Văn Mai Hương tại phòng trà để chuẩn bị cho lishow sắp diễn ra ở nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh.

Văn Mai Hương và Dương Triệu Vũ tại buổi tập

Cả hai đã có buổi hòa giọng ăn ý và những khoảnh khắc thú vị bên nhau. Được biết, Văn Mai Hương sẽ đảm nhận phần mở màn hoành tráng cùng Dương Triệu Vũ, cả hai sẽ dắt khán giả đi vào khung cảnh huyền bí của nhà hát. Lần lượt các khách mời khác là Đồng Lan và Vy Oanh sẽ tiếp nối kể câu chuyện đầy ma mị này.

Cả hai đã có những khoảnh khắc hòa giọng hào hứng và ăn ý

Mặc dù bận rộn với những công việc riêng của mình nhưng các ca sĩ sẽ xuất hiện cùng Dương Triệu Vũ trong phần một gồm những bài hát kinh điển của Việt Nam cũng như của nước ngoài.

Đây là những chuỗi ngày dày đặc với các lịch tập và công việc của Dương Triệu Vũ

Nói về việc chuẩn bị cho show diễn gần một tháng này, Dương Triệu Vũ chia sẻ: "Đây là những chuỗi ngày dày đặc với các lịch tập và công việc. Sáng sớm 8h tôi đã phải thức dậy để trả lời email công việc, phỏng vấn. Đến 10h thầy dạy thanh nhạc đến nhà giúp tôi học luyện thanh để tăng cường thể lực cũng như chiều sâu và kỹ thuật trong giọng hát của mình. Khoảng 11h45 tôi ăn trưa, tiếp theo là đến trung tâm Hoa Lư để tập nhảy với vũ đoàn ABC hoặc tập cùng band nhạc. Phần tập nhạc với tôi lần này rất quan trọng bởi toàn bộ chương trình đều phải hát live nên tôi cùng các ca sĩ tập luyện cũng khá căng.

Tập dợt và rèn luyện hình thể liên tục để có sức khỏe, kỹ năng tốt cho hát live

Kết thúc những phần việc ban ngày, chiều tối tôi có thể vào phòng thu âm để thu bài hát và sau đó là tập gym để rèn luyện thể lực. Nói chung, với tôi cả tháng dành cho tập luyện rất dài và mệt mỏi. Nhưng tất cả những gì tôi làm đều mong muốn mang đến một chương trình thật sự nghiêm túc và ấn tượng cho khán giả thưởng thức."

Dương Triệu Vũ rất tích cực tập luyện để mang đến một chương trình thưởng thức ấn tượng cho khán giả.

CKool, Photo: Mạnh Tùng