NHẠC » Tin tức

Duy Khánh diện hình xăm "khủng" dự họp báo 'Sao Mai' Nam Hùng

Chủ nhật, 20/01/2013 22:02

(Ngoisao.vn) - Góp mặt tại buổi họp báo ra mắt single đầu tay mang tên "Xin yêu thương rời xa" của cậu bạn đồng nghiệp Sao Mai Điểm Hẹn Nam Hùng, Vũ Duy Khánh gây chú ý với hình xăm "khủng" mới coóng trên 2 cánh tay...

Buổi họp báo diễn ra chiều nay (20/1) tại Hà Nội với sự tham gia của rất nhiều gương mặt ca sĩ, nghệ sĩ được yêu mến của miền Bắc, đặc biệt là sự xôm tụ hùng hậu của dàn Sao Mai Điểm Hẹn 2012: Vũ Hà Anh, Vũ Duy Khánh, Việt Anh, Nam Hùng, Nguyễn Trần Trung Quân, Nguyễn Đông Hùng..., Hồng Dương The Voice, Cường Seven... cùng một số gương mặt hotgirl tiêu biểu.

Vũ Duy Khánh không những gây chú ý bởi hình xăm mới coóng "khủng" mà thân hình hộ pháp của anh ngày càng như "phát tướng". Chắc chắn nam ca sĩ trẻ gốc Hà Thành cần phải chăm chút ngoại hình hơn nữa trước khi đầu tư cho giọng hát để chinh phục khán giả yêu nhạc.

Duy Khánh gây chú ý bởi hình xăm "khủng" mới coóng và thân hình phát tướng

Được biết đến từ Sao Mai Điểm Hẹn 2012 với hình ảnh của một chàng thư sinh điển trai cùng phong cách âm nhạc trẻ trung, lãng mạn trên sân khấu, Nam Hùng đến với âm nhạc và đam mê nó từ những ngày thơ ấu. Và sau một thời gian lao động nghệ thuật miệt mài, Top 12 Sao Mai Điểm Hẹn 2012 đã chính thức xuất đầu lộ diện với single đầu tay mang tên "Xin yêu thương rời xa" gồm 3 ca khúc: "Xin yêu thương rời xa" (Hải Đăng), "Không thể níu kéo" (Lương Duy Thắng) và "Nước mắt thôi rơi" (Nguyễn Đức Tùng).

Nam Hùng cùng Vũ Hà Anh

Với NTK Cao Minh Tiến

Cùng Vũ Hà Anh, Trung Quân và Việt Anh

Trong đó "Xin yêu thương rời xa" được đầu tư quay MV với một câu chuyện tình lãng mạn của một cặp đôi với những ẩn hiện của hiện tại và ký ức. Câu chuyện được quay tại Hà Nội với những khung cảnh lãng mạn, nhiều hoài niệm nơi sân ga, căn phòng ấm áp và tiếng đàn piano thánh thót. Toàn bộ bối cảnh của MV được ê-kip dàn dựng công phu để thỏa mãn ý tưởng của kịch bản cũng như tạo dựng một phong cách mới cho MV.

Đông Hùng - Trung Quân

Cả 2 tranh thủ pose hình trước buổi họp báo

Với Vũ Duy Khánh

Giọng ca nữ trẻ đẹp của Sao Mai Điểm Hẹn 2012

Cường Seven

Nam Hùng thể hiện đầy xúc cảm các ca khúc trong single

Hồng Dương The Voice cũng có mặt chia vui cùng Nam Hùng

Cường Seven cùng Nam Hùng tạo dáng bên cạnh siêu moto

Hồng Dương và bạn

Dàn khách mời chụp hình cùng nhân vật chính sau buổi họp báo

Hoàng Mai