NHẠC » Tin tức

Em gái Duy Khoa chạy theo mốt 'khoe' ngực

Thứ năm, 24/05/2012 11:55

Trong những tấm poster đầu tiên của MV mới được hé lộ, Thùy Trang không ngần ngại khoe vòng một nóng bỏng đến ngạt thở.

Trưởng thành từ "Sao Mai Điểm hẹn" 2010, Thùy Trang là cái tên đầy triển vọng của thị trường âm nhạc Hà Thành. Tuy vậy sau cuộc thi, Thùy Trang không đi hát ngay. Cô chỉ thỉnh thoảng xuất hiện cùng anh trai Duy Khoa trong vài ca khúc. Lý giải về điều này, Thùy Trang cho biết, cô muốn trau dồi thêm kĩ năng thanh nhạc tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, đồng thời chuẩn bị kĩ lưỡng cho việc ra mắt sản phầm đầu tay.

MV đầu tay của Thùy Trang có tên “Cảm giác trong em”. Điều đặc biệt, đạo diễn của MV chính là ca sĩ Duy Khoa - anh trai cực thân thiết của Thùy Trang. Cô ca sỹ này cho biết, với những thành công đã đạt được cũng như kinh nghiệm của một ca sĩ, diễn viên và người anh đi trước, cô hoàn toàn tin tưởng vào bàn tay đạo diễn của anh trai. Thùy Trang tin tưởng rằng, “Cảm giác trong em” sẽ là một MV với nội dung sâu sắc và những cảnh quay đẹp.

Đây là MV đầu tay của Thùy Trang, được đầu tư kĩ lưỡng từ kịch bản cho đến bối cảnh. MV có sự góp mặt của Á Vương Mister Việt Nam 2010 Hà Trọng Tài. 

Nội dung trong MV kể một câu chuyện tình sinh viên. Cô gái và chàng trai gặp và quen nhau ở một quán trà chanh. Họ giữ liên lạc với nhau qua Facebook và rồi sau những ngày tìm hiểu, những buổi đi chơi lãng mạn, họ đã trở thành cặp đôi hạnh phúc. Nhưng trớ trêu thay, mẹ của chàng trai lại chính là người đang giúp việc cho nhà cô gái. Trong bữa cơm ra mắt tại nhà chàng trai, bà và cô gái rất bất ngờ khi gặp nhau trong hoàn cảnh này!

Sau bữa cơm, còn lại hai mẹ con, bà đã khuyên con trai rằng, hai đứa rất khó thành đôi bởi hai gia đình giàu nghèo quá khác biệt. Chàng trai đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định nghe lời mẹ, chia tay cô gái. Thời gian họ chia tay nhau là khoảng thời gian dài mà cả hai đều đau khổ và nhớ nhung. Một đêm, chàng trai đọc được cuốn sách "Tình yêu không khoảng cách". Và chàng trai đã quyết định sẽ vượt qua khoảng cách về giàu nghèo, địa vị xã hội để giữ lấy cô gái và quay trở về với tình yêu của mình. 

Đó cũng là một thông điệp nhân văn sâu sắc về tình yêu: Trong tình yêu, mọi khoảng cách đều vô nghĩa. Hãy cố gắng để níu giữ và có được hạnh phúc của bản thân mình. Đây sẽ là MV mở đầu cho cuộc chinh phục khán giả yêu nhạc của ca sỹ trẻ Thùy Trang. Dự kiến, MV sẽ phát hành vào đầu tháng 6 cùng với single đầu tay của cô.

Cùng xem qua một vài hình ảnh cực sexy của Thùy Trang cũng như ảnh hậu trường của MV “Cảm giác trong em” nhé!

MV ca khúc " Cảm giác trong em"

Đất Việt