NHẠC » Tin tức

'Em gái' Lệ Quyên đưa khán giả Hà Nội trở về 'Giấc mơ xưa'

Chủ nhật, 30/11/2014 09:13

(Ngoisao.vn) - Cô gái trẻ trung xinh đẹp với chất giọng trầm ấm đầy suy tư đang được xem như một phát hiện mới của dòng nhạc trữ tình tại Hà Nội.

Gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp yêu kiều thường được gọi vui là "em gái" Lệ Quyên, khi giọng ca của Linh Linh cất lên, người hâm mộ như chìm lắng trong một không gian khác qua những tình khúc xưa đầy trữ tình.

Vẻ ngoài xinh đẹp với nhiều nét giống Lệ Quyên cùng chất giọng trầm ấm khiến Linh Linh thường được gọi vui là em gái nữ ca sĩ

Được khán giả Thủ đô yêu thích khi thường xuyên xuất hiện tại các phòng trà với chất giọng ấm áp đầy sâu lắng, cho đến cuối tháng 11 vừa qua, cô ca sĩ xinh đẹp mới chính thức ra mắt công chúng với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp, bằng một sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng và nghiêm túc - album "Giấc mơ xưa".

Linh Linh rạng rỡ tại buổi họp báo ra mắt album đầu tay

Yêu âm nhạc từ nhỏ, nữ ca sĩ tên thật là Nguyễn Thùy Linh đã từng có những tháng ngày phải vẽ phím đàn piano ra giấy để nỗ lực theo đuổi đam mê. Sau một thời gian chín muồi tốt nghiệp khoa Sư phạm Âm nhạc trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội và bắt đầu đi dạy thanh nhạc tại Trường quốc tế Olympia, Linh Linh đã quyết định thực hiện hóa giấc mơ âm nhạc khi quyết định theo nghiệp cầm ca một cách chuyên nghiệp, có đầu tư nghiêm túc.

Nữ ca sĩ mộc mạc giãi bày niềm đam mê âm nhạc đã giúp cô đủ quyết tâm đi theo con đường ca sĩ chuyên nghiệp

Sở hữu một nét đẹp hoài cổ, sang trọng cùng phong cách quyến rũ, đằm thắm và năng lực âm nhạc rõ rệt, với nền tảng vững chắc, sự “chạm ngõ” làng nhạc Hà Nội bằng album “Giấc mơ xưaLinh Linh Vol 1" của cô vào thời điểm này hoàn toàn hợp lý và đầy tiềm năng để nữ ca sĩ có thể khẳng định bản thân và tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Linh Linh sở hữu giọng ca sâu lắng đầy cảm xúc

Ngay sau buổi họp báo thành công và nhận được sự ủng hộ của bạn bè cũng như người hâm mộ yêu mến giọng ca của mình, Linh Linh đã quyết định tổ chức đêm nhạc nhỏ cuối tháng 11 để đưa người hâm mộ trở về "Giấc mơ xưa" một cách sống động và trọn vẹn nhất qua những ca khúc trong album.

Một vài hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt album

Trung Kien (Theo Giadinhvietnam.com)