NHẠC » Tin tức

'Em gái quốc dân' IU chuẩn bị tạo "cú nổ đúp"!

Thứ sáu, 04/05/2012 10:25

(Ngoisao.vn) - Sự trở lại của IU sẽ được đánh dấu bằng cả một album đơn và một bộ phim ngắn.

Ca sĩ nổi tiếng Châu Á và cũng được biết đến như “Em gái quốc dân” IU sẽ đánh dấu sự trở lại lần này với 1 album "Twenty Year Old Spring" và 1 bộ phim ngắn. Album này sẽ đánh dấu 6 tháng trở lại kể từ khi album cuối cùng của IU được phát hành, đây được xem như món quà cô dánh tặng người hâm mộ bởi trong đó sẽ có những ca khúc do chính IU sáng tác.

Cùng với Album lần này thì IU cũng tham gia trong một bộ phim ngắn “A 20-year-old’s Spring“ (Mùa xuân tuổi 20). Thông qua phim này người hâm mộ sẽ có cơ hội hiểu nhiều hơn về IU, nó cũng đánh dấu tuổi 20 sắp đến của IU.

Đại diện công ty quản lý của IU, Loen Entertainment cho biết: “Thay vì phát hành một bài hát trở lại theo cách thông thường, single thứ 03 của IU sẽ mang đến một câu chuyện cảm động cùng bộ phim ngắn. Hãy cùng chờ đợi nhé!”.

Bên cạnh đó, vừa qua - single "Peach" (Trái đào) của IU cũng đem về tin mừng cho chủ nhân khi ca khúc do chính tay cô nàng "xào nấu" đã liên tiếp đứng Top các bảng xếp hạng tại xứ Kim Chi. Nhiều fans nhận định, lời ca ngọt ngào, giai điệu bắt tai này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình các fans hâm mộ.

Những hình ảnh đầu tiên về MV "Peach" của IU

Huy Khánh - (Theo A)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới