NHẠC » Tin tức

Em họ Hồ Vĩnh Khoa điển trai ‘gây sốt’ ở ‘Vietnam Idol’

Thứ bảy, 11/04/2015 12:30

Em họ Hồ Vĩnh Khoa - Phạm Nguyễn Duy sẽ là ẩn số thú vị của ‘Vietnam Idol 2015’. Em họ Hồ Vĩnh Khoa cho hay, chính nam ca sĩ là động lực giúp mình theo con đường ca hát.

Em họ Hồ Vĩnh Khoa sở hữu gương mặt sáng và điển trai có phần hơi “trẻ con”, Phạm Nguyễn Duy vốn là một nhân viên thiết kế đồ hoạ cho một công ty về thời trang. Thế nhưng, công việc văn phòng này đã không giữ chân anh được lâu khi anh quyết tâm theo đuổi con đường ca hát.

Em họ Hồ Vĩnh Khoa xì tin bên nam ca sĩ

Chia sẻ về người đã tạo nguồn cảm hứng cho mình, Em họ Hồ Vĩnh Khoa cho biết: “Tôi và anh Hồ Vĩnh Khoa là anh em họ, nhưng tôi thật sự thần tượng anh ấy bởi thái độ làm nghề nghiêm túc và sự kiên định trong bước đường mà anh lựa chọn. Những chia sẻ của anh ấy về công việc, về nghệ thuật khiến tôi rất muốn được dấn thân và trải nghiệm con đường đầy hấp dẫn đó”.

Đến với “Vietnam Idol” từ sự động viên của bạn bè và đặc biệt là của “chị thư ký nơi tôi đang làm việc”, Nguyễn Duy càng có thêm động lực và tự tin để chinh phục ban giám khảo, nhất là thần tượng của mình – nữ ca sĩ Thu Minh bởi dòng nhạc sôi động, nhạc dance chính là thể loại nhạc anh muốn theo đuổi nhất trên con đường sự nghiệp ca hát sau này.

Sau những căng thẳng và hồi hộp của vòng sơ loại, những gương mặt sáng giá nhất tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam đã được chọn để tiếp tục thể hiện tài năng ca hát trước bộ ba giám khảo chính thức của “Thần tượng âm nhạc – Vietnam Idol 2015” là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi, ca sĩ Thu Minh và giám khảo khách mời – nhạc sĩ Quốc Trung. Từ hàng ngàn thí sinh tham gia dự thi, những gương mặt được lựa chọn để bước tiếp vào vòng Audition không chỉ thể hiện được chất giọng nổi trội, mà sự khác biệt về cá tính âm nhạc cũng như sự lôi cuốn trong phong cách trình diễn mới thật sự thuyết phục được “bộ tứ quyền lực”.

Bắt đầu con đường ca hát với giải “Tài năng trẻ - Giọng hát châu Á 2000” khi 15 tuổi, Vân Quỳnh chưa kịp trở thành một cái tên quen thuộc thì cô phải ngậm ngùi chia tay khán giả trong nước để theo gia đình định cư tại Mỹ vào năm 2001. Thời gian đầu xa quê hương, cô gái nhỏ nhắn này theo học soạn nhạc, tâm lý và đi hát ở một số trung tâm ca nhạc dành cho cộng đồng người Việt. Những năm sau đó, thỉnh thoảng Vân Quỳnh cũng trở về nước tham gia một vài chương trình ca nhạc đặc biệt, nhưng đến 8-10 năm trở lại đây, cô hầu như ngưng hẳn hoạt động ca hát của mình. Chính vì vậy, quyết định tạm gác lại mọi thứ ở Mỹ để quay về Việt Nam “làm lại từ đầu” với cô là một điều không hề dễ dàng.

Sau hai lần thất bại tại “Vietnam Idol”, Bùi Vĩnh Phúc – thí sinh được biết đến với cái tên “hotboy bán kẹo kéo” mang theo một niềm hy vọng lớn khi đến với vòng thử giọng năm nay.

Hiện đang là cộng tác viên của Trung tâm nhạc nhẹ Thành phố, Thu Hạnh thường xuyên đi hát và biểu diễn cho trung tâm. Thế nhưng, chỉ đến khi video clip Thu Hạnh hát trong một đám cưới xuất hiện trên mạng thì cô gái xinh xắn này mới thật sự nhận được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo khán giả. Biệt danh “hotgirl hát đám cưới” cũng từ đó mà gắn liền với Hạnh đến giờ phút này. Cô chia sẻ, dù tham gia khá nhiều các chương trình ca nhạc nhưng “Vietnam Idol” mới chính là sân khấu mà cô muốn có cơ hội được trình diễn và chinh phục khán giả.

Những giọng hát đầy cảm xúc, những phần trình diễn thú vị, những khoảnh khắc hạnh phúc khi cầm trên tay tấm vé vàng và cả những giọt nước mắt khi phải nói lời chia tay chương trình… tất cả sẽ có trong tập 2, được phát sóng vào lúc 20g00 chủ nhật, ngày 12/4/2015 trên kênh VTV3.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới