NHẠC » Tin tức

Fan cuồng ôm chặt Minh Hằng trên sân khấu

Thứ năm, 13/09/2012 22:23

Cô ca sĩ vừa giành giải quán quân tại cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" không thể ngờ một chàng trai Đà Nẵng lại ôm chặt lấy mình và đề nghị được hát chung.

Chuyện fan cuồng bày tỏ tình cảm với thần tượng không còn là chuyện lạ trong showbiz. Không ít nữ nghệ sĩ từng phải đối mặt với chuyện bị người hâm mộ sờ mó, quấy rối. Bản thân các nghệ sĩ nam cũng nhiều lần than thở vì bị fan cuồng làm phiền. Tuy nhiên, trường hợp của Minh Hằng tại Đà Nẵng cách đây ít ngày lại khá thú vị! Cô có mặt để biểu diễn trong một sự kiện dành cho giới trẻ. Sau hàng loạt ca khúc sôi động nhằm hâm nóng sân khấu, bản thân Minh Hằng cũng không thể ngờ có fan lại xin được... hát chung với cô. Anh chàng gần như ôm chầm lấy bé Heo khi vừa đặt chân lên sân khấu. Vừa ngượng ngùng vừa bất ngờ, Minh Hằng nhanh chóng "chữa cháy" bằng việc hỏi han xem anh chàng này thích hát ca khúc gì và cuối cùng, họ đã có màn song ca khá ấn tượng cùng nhau. Cũng góp mặt trong sự kiện này, Bảo Thy lại nhận được một chú heo bông to xấp xỉ thân hình mình từ một người hâm mộ dễ thương khác. Chắc chắn sau sự kiện này, cả Minh Hằng lẫn Bảo Thy đều chấm thêm nhiều điểm cộng để nhận lời "bay show" tại thành phố biển Đà Nẵng. Một số hình ảnh trong chương trình này:

Kể từ khi đăng quang tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Minh Hằng khá bận rộn với việc chạy show bù lại quãng thời gian chỉ biết tới khiêu vũ và tập nhảy. Tuy nhiên, bản thân cô cũng không phủ nhận việc Bước nhảy hoàn vũ đã giúp cô học hỏi thêm được rất nhiều động tác vũ đạo đẹp mắt và ấn tượng khi biểu diễn trên sân khấu.

Sự xuất hiện của fan cuồng trẻ tuổi khi đang biểu diễn trên sân khấu khiến Minh Hằng khá bất ngờ. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lấy lại sự tự tin vốn có của một người nghệ sĩ và dành cho cho chàng trai một cái ôm nhiệt tình...

... Cuối cùng là quay xuống cười ngượng ngùng với cả hàng ngàn người nghe nhạc khác.

Minh Hằng đã có màn song ca khá tình tứ với fan nam này.

Trong khi đó, Bảo Thy lại khiến nhiều người chú ý bởi bộ jumpsuit màu nude đính kim sa lấp lánh giúp cô khoe trọn đôi chân thon thả của mình.

Mái tóc buông hờ trên bờ vai liên tục "khuấy động" cùng những điệu nhảy của Bảo Thy.

Chạm ngưỡng 24, Bảo Thy cũng đã tính tới chuyện kết hôn. Tuy nhiên, tới giờ cô vẫn là lính "phòng không": "Tôi có nhiều người thương rất đàng hoàng nhưng tôi rất sợ bị tổn thương nên cứ để cho người ta theo đuổi mình, đến một khoảng thời gian đủ dài để tôi cảm nhận được người ta thực sự chân thành, hợp với mình sẽ chấp nhận".

"Ai không đủ kiên trì đành đi tìm người khác vậy. Khi tôi chấp nhận sẽ toàn tâm toàn ý đi đến hôn nhân. Tôi nghĩ, lúc đó anh ta sẽ là người hạnh phúc nhất vì có được trọn vẹn tình yêu của tôi", Bảo Thy cho biết thêm.

Đối với nữ ca sĩ này, hiện tại, tình yêu của người hâm mộ gần xa cùng sự quan tâm của gia đình là quá đủ để cô luôn có cảm giác hạnh phúc và thoải mái.

Trên các chặng đường lưu diễn, Bảo Thy thường xuyên nhận được những món quà của người hâm mộ. Đôi khi chỉ là một con gấu bông bé xíu hoặc bông hoa dại, nhưng đôi khi còn là những chú heo dễ thương và to như thế này đây.

Chú heo bông quá to khiến Bảo Thy phải chật vật khá lâu mới có thể vừa hát vừa ôm chặt nó tiến vào phía hậu trường. Cô tiết lộ đang sở hữu bộ sưu tập rất nhiều món quà dễ thương của các fan gần xa.

Infonet