NHẠC » Tin tức

Fan hào hứng tham gia cuộc thi của Hà Hồ

Thứ hai, 14/11/2011 08:07

Sau thời gian phát động, những bạn trẻ đam mê thiết kế và yêu thích dancer rất hào hứng tham gia cuộc thi chuẩn bị cho live concert 2011 của Hồ Ngọc Hà.

Cuộc thi đang đi vào giai đoạn nước rút và diễn ra sôi động, ban tổ chức đã nhận được rất nhiều mẫu thiết kế của các bạn thí sinh từ khắp nơi. Thiết logo cho Hồ Ngọc Hà được nhiều bạn trẻ quan tâm và vì logo sẽ được sử dụng chính thức trong đêm diễn và xuất hiện cùng những ấn phẩm liên quan tới Hà.

Trong cuộc thi tìm nhà thiết kế trẻ, thiết kế trang phục cho người đẹp trình diễn, nhiều bạn trẻ yêu thích thiết kế đã hào hứng tham gia. Với những mẫu thiết kế trang phục được giải, các bạn thí sinh sẽ gặp nhà thiết kế Công Trí để bàn kế hoạch thực hiện mẫu và được vinh danh.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô rất quan tâm tới cuộc thi này bởi những kết quả của các cuộc thi cũng sẽ góp một phần không nhỏ cho live concert của cô. Cô mong rằng những cuộc thi sẽ là cầu nối để bạn trẻ yêu quý cô có thêm cơ hội thể hiện khả năng riêng. Đồng thời, đây cũng là cơ hội giúp khán giả và ca sĩ có thêm sự gần gũi trong công việc cũng như một chương trình lớn.

Hồ Ngọc Hà cho biết thêm: "Cuộc thi này là sự nỗ lực tìm kiếm nhà thiết kế trẻ tài năng để có thể hợp tác lâu dài hơn là một mẫu trang phục cho đêm live concert".

Ngày 20/11, ban tổ chức sẽ ngưng nhận bài thi và cũng sẽ casting nhóm múa. Vì vậy, 1 mẫu thiết kế trang phục, 1 logo và 10 bạn được tham gia nhóm múa sẽ luyện tập để tham gia biểu diễn cùng Hồ Ngọc Hà trong live concert. Theo đó, kết quả các cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 24/11, ngày tổ chức party sinh nhật cho Hồ Ngọc Hà.

Hiện nay Hồ Ngọc Hà và ê-kíp đang tất bật chuẩn bị cho live concert 2011 của cô sẽ diễn ra tại câu lạc bộ Lan Anh vào ngày 15/12 sắp tới.

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới