NHẠC » Tin tức

Fan nhí nhào lên sân khấu nhảy phụ họa cho Nathan Lee

Chủ nhật, 08/05/2016 20:48

Nathan Lee cười sặc sụa với màn nhảy phụ hoạ của fan nhí 7 tuổi trong đêm nhạc tối qua tại TP HCM.

Bận rộn với lịch diễn dày đặc cùng khâu chuẩn bị cho album cùng MV mới, Nathan Lee vẫn xuất hiện bảnh bao tại đêm nhạc “Lời tình buồn” cùng bạn thân, nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ.

Nathan Lee song ca cùng đàn chị Nhật Hạ

Thân thiết nhau từ khi Nathan Lee mới về nước lập nghiệp, nữ ca sĩ luôn dành cho cậu em những lời có cánh. Cô cũng luôn mời Nathan Lee hát trong những liveshow của mình vì rất “'hợp cạ” với cậu em tài ba.

Nam ca sĩ điển trai cũng luôn tranh thủ thời gian để ủng hộ Nhật Hạ trong những dự án nghệ thuật của cô tại Việt Nam. Đều có thời gian sống lâu dài ở nước ngoài, cặp đôi song ca tình tứ, ăn ý nhạc phẩm “Let it be me” như những nghệ sĩ quốc tế thực thụ.

Nhật Hạ cũng bất ngờ ngỏ lời song ca nhạc phẩm “Đường xa ướt mưa” cùng Nathan Lee dù không có sự chuẩn bị trước, sự nồng nàn trong giọng hát của cặp đôi chiếm trọn trái tim khán giả.

Nathan Lee thể hiện những ca khúc bằng tiếng Anh và tiếng Pháp đầy xúc cảm khiến khán giả dành cho anh những tràng pháo tay vang dội xuyên suốt phần biểu diễn. Một fan nhí của nam ca sĩ bất ngờ xin phép lên sân khấu nhảy minh hoạ cho thần tượng khiến anh hết đỗi ngạc nhiên và cười sặc sụa bởi sự đáng yêu của cậu bé.

"Ông hoàng Opera" chia sẻ trên sân khấu rằng: “Tính Lee tưng nên fan của Lee cũng tưng không kém” khiến khán giả người ngất bởi sự vui tính của anh.

Xem thêm Nathan Lee tình cảm tiễn 'vợ' đi công tác nước ngoài

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới