NHẠC » Tin tức

Fan 'vây chặt' Phương Mỹ Chi tại sân khấu The Voice Kids

Thứ bảy, 07/09/2013 21:35

Ngay sau Quang Anh, "chị Bảy" phải rất vất vả mới vượt qua đám đông người hâm mộ để tiến vào trường quay của đêm chung kết.

Các HLV lần lượt có mặt trên hàng ghế nóng của The Voice Kids.

Gần 20h30, sau nhiều mong đợi, Phương Mỹ Chi cuối cùng cũng có mặt tại trường quay Hãng phim Giải Phóng - TP.HCM để chuẩn bị cho đêm chung kết. Rất nhiều fan cuồng diện đồng phục của FC "chị Bảy" đứng chờ cô nhóc từ nhiều tiếng trước. Người nhà và các thành viên trong BTC tốn không ít công sức để mở đường đưa Phương Mỹ Chi tiến vào phía hậu trường để chuẩn bị trang phục, make-up... trước giờ ghi hình.

Gần như cùng thời điểm với cô nhóc, HLV Thanh Bùi, Nguyễn Cao Khánh và Huỳnh Hữu Đại cũng có mặt ở trường quay.

"Chị Bảy" được các fan vây chặt ngay từ chỗ dừng xe...

Mọi người phải rất vất vả mới mở được một con đường cho Phương Mỹ Chi đi. Rất nhiều người liên tục hỏi thăm và động viên cô nhóc khiến "chị Bảy" bối rối chẳng biết nói gì nên đành mỉm cười với tất cả mọi người.

Các fan của Phương Mỹ Chi diện đồng phục rất quy củ...

... Fan của Quang Anh lại sẵn sàng cờ quạt, băng-rôn để cổ vũ cậu nhóc.

Thanh Bùi vừa xuống xe đã vội vã tiến thẳng vào hậu trường để chuẩn bị cho cậu nhóc trò cưng là Ngọc Duy.

Gia đình Huỳnh Hữu Đại vẫn trung thành với việc di chuyển bằng xe gắn máy để tránh chuyện tắc đường.

Đêm nay, Nguyễn Cao Khánh sẽ đứng trên sân khấu trong nhóm tốp ca hát cùng Phương Mỹ Chi. Đó là một trong ba tiết mục bắt buộc đối với top 3 trong đêm chung kết.

Hơn 20h, Quang Anh - cậu nhóc đại diện cho đội của HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang - đã có mặt tại trường quay đêm chung kết The Voice Kids. Chào đón cậu là rất đông khán giả theo dõi chương trình suốt thời gian qua. Có bạn bè đồng trang lứa với cậu trai 12 tuổi đến từ Thanh Hóa nhưng cũng không ít các bà, các mẹ... rủ nhau thể hiện tình cảm yêu mến dành cho Quang Anh. Cậu nhóc là một trong những thí sinh có mặt sớm nhất trong đêm chung kết.

Quang Anh xuất hiện ở phía ngoài trường quay với nụ cười rạng rỡ quen thuộc. Cậu nhóc mặc áo pull màu xanh chuối và đội mũ ton-sur-ton. Chiếc balo đựng đầy đồ cá nhân vẫn vắt vẻo trên vai cậu bé...

... Rất nhiều người lên tiếng hỏi thăm, động viên Quang Anh. Cậu nhóc chào hỏi lễ phép và liên tục cám ơn sự động viên của khán giả xem truyền hình dành cho mình.

Quang Anh khá tự tin khi bước vào đêm chung kết The Voice Kids  cùng hai đối thủ ngang sức ngang tài là Phương Mỹ Chi và Ngọc Duy.

Ở đêm thi này, Quang Anh thể hiện 3 ca khúc, trong đó có một bài hát do chính HLV của em là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sáng tác và đã được giới trẻ rất quan tâm, yêu mến.

Cuộc đua tới với ngôi vị quán quân của cuộc thi âm nhạc dành cho lứa tuổi nhí và teen lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam chính thức bắt đầu trong ít phút nữa. Vượt qua hàng ngàn thí sinh trên toàn quốc, ba nhóc tỳ đến từ 3 miền của tổ quốc và cũng là thành viên của 3 đội gồm Ngọc Duy (Hải Dương, đội Thanh Bùi), Quang Anh (Thanh Hóa, đội Hồ Hoài Anh) và Phương Mỹ Chi (TP.HCM, đội Hiền Thục) đã xuất sắc hơn tất cả để chinh phục từ giám khảo đến huấn luyện viên của mình.

Bởi The Voice Kids bất ngờ trở thành show truyền hình ăn khách nhất trong năm, cuộc chạy đua đến ngôi vị quán quân của 3 thí sinh cuối cùng càng được quan tâm mổ xẻ nhiều hơn bao giờ hết. Hiện tại, lực lượng fan hâm mộ cuồng nhiệt của các bé đã đồng loạt kêu gọi mọi người ủng hộ cho thí sinh yêu thích của mình. Theo thống kê sơ bộ vào khoảng 19h ngày 7/9, "chị Bảy" Phương Mỹ Chi vẫn có lượt bình chọn cao nhất. Số độc giả tin tưởng em sẽ giành chiến thắng xấp xỉ 45,8%. Trong khi đó, Quang Anh và Ngọc Duy nối đuôi nhau với số bình chọn lần lượt là 34,07 20,15%.

Mặc dù đều chia sẻ chuyện thắng thua với mình không quan trọng trong buổi giao lưu trực tuyến với vào sáng 3/9, nhưng các gương mặt trẻ này cũng đều dồn hết tâm sức để giành chiến thắng. Phương Mỹ Chi - Quang Anh mong muốn kiếm được tiền cho bố mẹ xây nhà, thoát khỏi cuộc sống khó khăn hiện tại, Ngọc Duy hồn nhiên muốn đãi lẩu cho bạn bè và tự tặng mình một chú cún.

Đêm thi này sẽ tìm ra chủ nhân của các ngôi vị quán quân và á quân của mùa giải năm nay dựa trên số lượt bình chọn từ khán giả. Theo format gốc, chỉ có duy nhất thí sinh chiến thắng trong đêm chung kết sẽ giành được giải thưởng 500 triệu. Tuy nhiên, theo chia sẻ của ông Nguyễn Quang Minh - giám đốc công ty Cát Tiên Sa, đơn vị sản xuấtThe Voice Kids, "về Việt Nam, chúng tôi đã nghĩ thêm các giải thưởng khác cho người không thắng cuộc để bù đắp những cố gắng các bé đã cống hiến cho chương trình, cho khán giả. Hai giải nhì 50 triệu đồng, 6 giải ba là 20 triệu đồng. Những người bị loại cũng được nhận phần thưởng là 5 triệu đồng".

Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh sẽ hát 3 bài hát, bao gồm một bài đơn ca, một bài hát cùng HLV của mình và một bài thể hiện cùng top 5 các thành viên trong đội.

Ngọc Duy.

Anh cả nhưng lại bé bỏng nhất top 3 là Ngọc Duy thử sức với một ca khúc từng là bản hit của ca sĩ Đan Trường. Bên cạnh đó, Ngọc Duy cùng HLV của mình quyết định thể hiện một liên khúc gồm các ca khúc từng được Justin Bieber thể hiện. Ngoài ra, Ngọc Duy sẽ cùng các thí sinh top 5 trong đội thể hiện một ca khúc từng gắn với tên tuổi của vị HLVTình về nơi đâu. 

Đến với đội của HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, khán giả sẽ chứng kiến một Quang Anh đầy bản lĩnh qua một sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Sơn, từng được “chuồn chuồn ớt” Ngọc Khuê thể hiện.

Quang Anh.

Ngoài ra, cậu bé còn có dịp trình diễn cùng với hai HLV của mình trong một sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến. Đây là ca khúc từng được đông đảo biết đến qua giọng ca của ca sĩ Tùng Dương và Hà Trần. Trong tiết mục hát cùng top 5 trong đội, các bé sẽ cùng thể hiện một ca khúc do HLV Hồ Hoài Anh sáng tác và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Về phần mình, thí sinh hot nhất cuộc thi là Phương Mỹ Chi tiếp tục với thể loại dân ca quen thuộc qua một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển. Trong phần hát cùng HLV, Mỹ Chi và Hiền Thục chọn một liên khúc nhạc trữ tình từng được ca sĩ Cẩm Ly, Hương Lan thể hiện rất thành công. Ngoài ra, cô bé cùng 4 thí sinh còn lại trong đội thể hiện một ca khúc từng gắn với tên tuổi của ca sĩ Đan Trường.

Phương Mỹ Chi.

Theo Tri Thức