NHẠC » Tin tức

Fan Việt đội mưa đi đón Westlife

Thứ sáu, 30/09/2011 17:03

Bất chấp cơn bão số 5 đổ bộ vào Hà Nội, các fan hai miền Bắc - Nam vẫn có mặt tại sân bay Nội Bài từ lúc 13h để chờ đón ban nhạc Ireland.

Các fan cuồng của nhóm nhạc đã chuẩn bị cho màn nhảy flashmob chào đón Westlife từ nhiều ngày nay. Họ chỉ chờ tới giờ G để khoe màn trình diễn của mình. May mắn nhận được sự ủng hộ của an ninh sân bay, MC Anh Tuấn và các fan đã có màn trình diễn rất độc đáo khiến không chỉ cánh phóng viên mà cả hành khách ở Nội Bài bất ngờ.

Một fan nữ dù chân bó bột vẫn đi đón thần tượng. Trong khi đó, nhiều fan TP.HCM không kịp chuẩn bị áo rét, xuýt xoa trong cái lạnh đầu mùa. Nhưng tất cả đều có chung một niềm háo hức chờ đón thần tượng. Họ chấp nhận đứng chờ đợi suốt nhiều giờ đồng hồ chỉ để đón nhận một phút chạm mặt thần tượng trước tất cả những người dân Việt Nam khác.

Westlife hiện đang trên chuyến bay từ Hong Kong tới Nội Bài. Chưa bao giờ lực lượng an ninh lại tập trung ở sân bay đông như lúc này. Tuy nhiên, cùng với sự cuồng nhiệt của người hâm mộ, họ cũng hồ hởi và nhiệt tình với công việc hơn lúc nào hết.

Chiều mai, Westlife sẽ tổ chức họp báo tại Hà Nội. Ngay sau buổi họp báo, bốn chàng trai sẽ tới thẳng SVĐ Mỹ Đình để chuẩn bị cho đêm nhạc. Sau buổi biểu diễn ở Việt Nam, Westlife tiếp tục tour lưu Gravity ở châu Á.

Thời tiết tại Hà Nội đang mưa lớn do ảnh hưởng của bão. Nhà sản xuất Anh Tuấn cho biết đã có kế hoạch che bạt trên sân vận động Mỹ Đình để buổi diễn của Westlife diễn ra theo đúng kế hoạch.

Hà Nội là điểm dừng chân thứ hai của Westlife trong tour Gravity, sau Hong Kong.

Các fan hóa hức chờ đón thần tượng.

Isaac cùng các fan hâm mộ chia sẻ tình cảm dành cho thần tượng.

Một fan nữ bị gẫy chân nhưng vẫn nhất định phải chống nạng đi đón thần tượng.

Màn trình diễn flashmob của các fan.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới