NHẠC » Tin tức

Fan xót xa trước gương mặt lấm lem, đầu gối bầm dập của Hoàng Thùy Linh

Thứ hai, 11/01/2016 12:50

Để cống hiến cho khán giả tiết mục đặc sắc, Hoàng Thùy Linh đã cố gắng thể hiện hết mình trên sân khấu.

Không phụ sự kì vọng của khán giả, Hoàng Thùy Linh trở lại sân khấu The Remix sau màn “chơi với lửa” ở liveshow đầu tiên bằng bước tiến lớn trong ca khúc High đầy máu lửa.

Với câu slogan được nhấn mạnh từ đầu tiết mục Gossip girl you can’t stop me now, Hoàng Thùy Linh đã khiến cho toàn bộ khán giả như muốn “phát cuồng” với màn “quẩy tóc” giữa không trung trong trang phục đỏ bắt mắt. Cô phải quỳ gối và trình diễn trên khung sắc bầm dập hết hai đầu gối để hoàn thành xong tiết mục của mình 1 cách xuất sắc, kể cả tung bột màu vào mắt lem nhem trên mặt.

Fans xót xa trước đầu gối bầm dập vì biểu diễn tại Themix

Là người trình diễn cuối cùng, Hoàng Thùy Linh đã làm khán giả có mặt tại nhà thi đấu Nguyễn Du "điên đảo". Mĩ nhân V-biz thể hiện vũ đạo gợi cảm đầy điêu luyện. Đây có thể coi là màn trình diễn ấn tượng nhất đêm liveshow thứ 2 The Remix. Hoàng Thùy Linh khép lại đêm thi bằng tiết mục ấn tượng và được dàn dựng khá công phu.

Nếu đêm thi trước Hoàng Thùy Linh nhảy cùng lửa thì liveshow thứ 2, nữ ca sĩ mang cả hàng rào sắt lên sân khấu. Sự cuồng nhiệt, gợi cảm của Hoàng Thùy Linh lộ rõ trong từng câu hát, điệu nhảy. Sức nóng của tiết mục lan tỏa khắp trường quay The Remix và khiến khán giả phải hò reo, cổ vũ không ngừng. Team Hoàng Thùy Linh trình bày ca khúc ‘High’ của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.Tiết mục rất sôi động với những bước nhảy sexy của nữ ca sĩ. Hoàng Thùy Linh diện trang phục đỏ rực rỡ, nổi bật đốt mắt người xem do nhà thiết kế Tăng Thành Công thực hiện.

>> Click để xem bộ ảnh Hoàng Thùy Linh xuất hiện nóng bỏng tại một sự kiện

Võ Thiện Thanh khen Hoàng Thùy Linh không những giữ phong độ tốt, còn hot hơn tuần trước, nhất là vẫn giữ được bản sắc riêng, chỉ cần nghe nhạc là nhận ra cô ngay. Dương Khắc Linh rất thích xem Hoàng Thùy Linh trình diễn, vì trông cô vừa quyến rũ vừa ‘bợm’.

Photo: Tiên Nguyễn
Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)